Chapter76 Chandie? Fordy?

360 9 0
                                    

Kathryn's PoV

Nandito ako sa P. CORP and yes! Sa kasamaang palad ako ang napili nilang makipag meeting kay dj! Hindi naman nila sinasadya noh!

Nagpark ako dito! Saan pa ba? Siyempre sa parking lot! At agad kung kinuha ang phone ko na nakapatong sa tabi drive seat! At dali-dali akung lumabas ng kotse ko at pumasok sa elevator!

Tinggg 26th floor na...

At agad namang may batang tumatakbo papaunta sa elevator na bigla nalamang itong nadapa! (⊙o⊙)

Ouch! Huhuhuhu!! Iyak pa nito

Kay naman agad akung umupo sa harap niya at tinignan ang sugat niya!

Are you okay? Siyempre umiiyak na Kath eh tapos itatanong mo pa?

It hurts huhu! Iyak nito

Tinignan ko ang sugat niya may dugo ito kunti!

Come on! Stand up and I'll bring you to the clinic! Ako

Umiling iling siya at tinignan ako No!

Why? May sugat ka oh! Sabi ko

No! *sniff* ayoko po! *sniff* I'm scared!! Sabi niya

Paano natin yan magagamot? Look! I'm tita Kathlea and Iwill help you! Come on! Sabi ko

Tinignan niya muna ako ng matagal tsaka siya ngumiti at pumayag!

********

Clinic....

Lalagyan na sana ng alcohol ang sugat niya ng bigla niyang tinakpan ito gamit ang dalawang palad niya!

No! Sabi niya

Baby! Gagamutin lang ng nurse yung sugat mo and finish na! Sabi ko

No! Sabi niya

Kinuha ko ang alcohol!

Baby gusto mo ako nalang gagamot yang sugat mo? Promise I'll becareful! Sabi ko

Tumango naman siya as for answer!

At nilagyan ko agar ito ng alcohol at napapikit siya then hunawak siya sa braso ko ng napaka higpit! At binigyan na ng nurse ng band aid na may design!

Finish na! Sigaw ko

Thankyou tita Kathlea!! Nabigla naman ako ng bigla niya akung yakapin at halikan sa cheeks!

Ang cute niyo naman po! Para kayong mag-ina! Sabi naman ng nurse!

Naalala ko tuloy ang mga anak ko! Kung sana buhay pa sila siguro ka age lang nila to!

What's your name little princess? At agad namang nanlaki ang mata niya!

Dady called me always little princess and my kuya is little prince! Sabay tawa nito

bigla ko nalaang naalala si dj palagi niyang tinatawag sina Chandria at Ford ng little princess at little prince!

Let's EscapeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon