Chapter68 The Last Day

361 7 0
                                    

Kathryn's PoV

(Torete---->See on multi media)

Nagising ako nang nakayakap saakin si dj kaya naman napabaringkuwas ako sa gulat!

Dj! Bat dito ka natulog? Sabay tapik ko sa braso niya upang magising!

Huy! Diba sabi ko sa sahig ka? Ginigising ko parin siya pero wala eh! Nagtutulugan parin siya!

Whaaa! Ng bigla niya lamang akung hilain at halikan!

Juskoo nakakahiya di pa ako nag tu toothbrush!

Ang ingay mo! Dahil nabitin ako sa pagtulog! Eto! Punishment mo! Sabay patong niya saakin na agad kung nanlaki ang mata!

Ohmygod! Ano bang ginawa mo kath? Ohmygulay!!!!

Hinalikan niya ako sa noo,sa cheeks at sa lips! Mygod!

Shit! This is not gonna be!!

He still kiss me softly at bigla nalamang nagmagic nawala na yung damit ko at ang damit niya!

Ano ba dapat mararamdaman ko? Dapat na ba akung magalit? Pero bakit feeling ko nagugustuhan ko na to!

*kringg* *kringg* *kringg*

At napatigil na rin si dj sa paghalik dahil sa tumunog na phone niya! At agad naman siyang napatingin saakin at tumayo!

Oh shit! Bal! I'm sorry hindi ko napigilan! Sabay hawak niya sa noo niya ng pagkatapos niyang marealize na mali ang ginawa namin!

At agad ko namang tinakpan ng kumot ang body ko at kinuha ang mga damit ko at tumakbo papuntang C.R ng walang sabi!

At sinagot ni dj yung phone niya!

At eto naman ako! Nasa C.R nahihiyang lumabas! Kakahiya kaya! Kahit sabihin pa natin na doon nabuo sina chandria at ford iba yun! At matagal na yun!

Sinampal sampal ko yung pisnge ko pero mahina pang!

Whaaa! Bakit ka ba nagpadala kath? Buti nalang tumunog yung phone ni dj kung hindi ohno! Kuya at ate na sina chandria at ford!

At agad namang tumuktok si dj sa C.R!

Siguro hinihintay ako sa labas!

*tok* *tok*

Kath? Tanong ni dj!

Ba-bakit? Nauutal parin ako! At unti-unti kung binuksan yung pintuan!

And finally! Nakalabas naein ako! Pero hindi ko parin siya matignan sa sobrang hiya!

Hmmm? About kanina? I'm sorry! Sabi ni dj

At agad naman akung umalis sa kinatatayuan niya at kinuha ang phone ko!

Okay labg yun anokabaPareho lang tayong nadala! Pero honestly! Kinakabahan parin talaga ako!

Ah bal? Hindi na tayo pwedeng abutin ng gabi dito! May biglaang meeting kasi ni dad eh! Kailangan na natin umalis! Sabi ni dj

Let's EscapeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon