[Umasa tapos iniwan----> On multi media]
Kathryn's PoV
*Coffee shop*
Andito na kaming dalawa! Halos walang gusting magsaliuyta! This is Awkward! Habang pinapaikot ko Ang straw sa frappé ko!
Nga pala? Anong paguusapan natin? DJ
Hindi naako nagpapaligoy pa! At sinabi ko na Ang intyensiyon ko!
Kukunin ko na sila Chandria at Ford! Paglalakas loob kung sabi
Nabwiset ata siya sa sinabi ko kaya napailing siya!
Ganon nalang ba yun? Makalipas ng apat na taong babalik ka tapos kukunin mo sila Chandy at Ford! This time napataas ang boses niya pero Hindi ako nagpadala!
Magkano ba Ang kailangan mo para sa pagaalaga mo kina Chandy nang mabayaran kita! Sabay kuha ko ng cheke!
So? Anong akala mo sa mga anak natin? Ipagbibili? Hindi sila laruan nang pwede mong balikan kung kailan mo gusto! At agad siyang tumayo at halata namang galit siya saakin!
Hindi ko alam na magagawa mo to! Kaya kung buhayin sila Chandria at Ford nga wala ka! Dagdag nito at nag walk out!
Sinundan ko siya kung saan naka park Ang kotses naming pareho!
Daniel! Pero Hindi parin siya pumansin at tuluyang pumasok sa kotse niya!
Ng makaalis Ang kotse niya! Agad agad akung sumakay sa kotse ko at sinundan siya!
Siguro napansin niyang nakasunod ako sakanya kaya itinabi niya muna Ang kotse niya sa gilid ng daan! Kung saan wala namang katao tao pero marami paring dumadaan na sasakyan!
Daniel! Daniel please listen! At agad naman akung lumapit sakanya at pareho na kaming naka baba ng kotse!
Hindi ako pwedeng makinig ng lahat sayo kath! Anak ko din sila Chandy at Ford! Hindi lang ikaw Ang mga magulang nila!! Sabi niya
Ibalik mo na saakin sila Chandria at Ford please! Nagmamakawaa ako sayo Daniel! Gusto ko makasama Ang mga anak ko! Sabi ko