Kathryn's PoV
Pagkalabas na pagkalabas ko ng bored room na hinang hina! Para bang any time babagsak ako! Kaya pumunta muna ako ng restroom!
Hays! Ano ba tong pinasok ko??
Halos iuntog ko na nga tong sarili ko sa salamin eh! Na tinititigan lang ang sarili ko!
*******
Daniel's PoV
Pagkadating ko sa bahay hindi pa pala nakatulog sila Chandie At Fordy! Habang pinapanuod nila ang video namin ni kath nung bakasyon namin noon sa boracay before i left her!
Hi my little princess and prince! Gising pa kayo? Pero seryoso talaga sila sa pinapanuod nila eh!
Inoff ni Chandie ang video na kanina pa nila pinapanuod at kinuha ito sa kamay niya!
Dady? Can you tell us about your story with mommy? Fordy
Again? Tanong ko
Simula nung bumalik sila hindi ko naman ipinagkait na ang totoo nilang ina ay si kath! At ipinakita ko naman sakanila ang picture ni kath! Actually she have a bangs in that picture kaya nga palagi nilang tinatanong kung idol ba niya si dora!
We saw mommy! Chandie
Kaya naman umupo ako sa tabi nila!
Dad bakit hindi siya umuuwi dito? Hindi na ba niya tayo love? Naka pout na sabi ni Fordy
We called mommy! But tinignan niya lang kami then she smilled! Nabigla naman ako sa sinabi ni Chandie
Are you sure with that? tanong ko
Yeah! Pareho nilang sabi
Kinuha naman ni fordy ang picture namin ni kath together! Na may bangs pa siya jan actually sa video din may bangs pa siya noon!
Hmm! Baby's? Sleep na! May pasok pa kayo bukas! Sabi ko sakanila
at umayos naman sila ng higa at kinumutan sila then ikiss them so tight!!
*********
Nandito ako sa kwarto ko ng bigla kung naalala nung panahon na nakilala ko ulit at nakasama ang mga anak ko!
Flashbacks.....
Hi sir! Lalake
Hey! Ma upo ka! Anong balita? Tanong ko
Hindi na siya umupo at nagsalita nalang siya!
Sir kailangan niyo pong makita to! Lalaki
Curious na curious naman ako sa sinabi niya at wala akong nagawa kaya sumama nalang ako! Pulis siya! At siya ang napili ko para imbistigahan ang nangyari sa mga anak ko!
********
Dinala ako ni SPO2 Montenegro sa isang mansion! Malamang obvious naman na mayaman ang may-ari nito!
Bigla akong napakunot noo at tinignan nalang ang mansion!
Kanino to? At bakit tayo nandidito? Tanong ko