Chapter80 ❤Sweetness Overload❤

386 7 0
                                    

Kathryn's PoV

After 3days galing U.S nakabalik narin ako! Eto na naman ako sa site asussual time to work! Work! Work! With Mr. Padilla!

Nabubwiset parin ako hanggang ngayon sakanya! Dahlias sinalubong lang naman niya ako ng sermon!! Badtrip diba? Arghh!!!!

Flashbacks.....

So nakabalik ka na pala? Seryoso niyang sabi saakin habang sinasara ko yung pinto ng kotse ko!

Malamang! Kasi makikita mo naman ako dito diba? Pagtataray ko pa! Hindi niya ba alam na dito agad akung dumiretso pagkauwi ko? Dahil baka isipin niya na Ang tamad tamad  ko!

Bakit di mo sinabi naaalis ka ng 3days KATHRYN!!?? sigaw pa nito

Kailangan ko pa talagang  magpaalam sayo ganun? Pangaasar ko pa! Nakakabwiset eh!

Oo! Dahil lahat ng trabaho mo iniwan mo saakin! Ni wala ka manlang pasabi! Siya

Pinapunta ko dito yung secretary ko dito Ang pagkakatanda ko! Para sabihin na mawawala ako for 3days! Ano pa bang ikinapuputok ng butsi mo? Lalagpasan ko na sana siya pero nagsalita siya!

Sana kasi magpaalam ka muna bago umalis! Ang hilig hilig mo kasing tumakas kapag Ang raming  problemaAt alam ko yung tinutukoy niya!

Ang pag-alis ko  ng nalaman kung buntis ako at niloko niya ako!

Yung pag-iwan ko sakanya 4yrs. Ago! At hindi papunta sa burol ng mga anak ko! At ng umalis ako sa U.S ni Hindi manlang ako sumaglit para silipin Ang mga anak ko!

At nung nasaktan ako sa mga sinabi niya tungkol sa INA nila Chandy At Fordy! noong pagpunta ko sa U.S

Actually Hindi naman ganun kalala Ang problema sa emerald! Kaso naisip ko din naman na Hindi ako makapag trabaho ng maayos pagkatapos ng mga nalaman ko! Lalo na't kasama ko siya araw-araw!

Bakit ano bang problema  dito? Wala namang nakarating saakin na nagkaproblema pala dito? Ako

Hindi na siya sumagot at umiling nalang siya kasabay  ng paglampas ng kinatatayuan ko! At dumiretso sa ginagawang resort!

End of flashbacks....

At eto ako ngayon nasa tent! At hindi  ko ba alam kung ipinanganak ba tong lalakeng to sa mas abnormal pa kesa sa mga ugali ng mga babae! Kanina galit na galit siya sa pag-alis ko, sinalubong paako ng sermon! Tapos ngayon bumait nalang bigla!

Let's EscapeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon