Chapter65

350 7 0
                                    

Kathryn's PoV

Masiyado na kaming busy sa work! Di narin kami nagkikita kita ng barkada after the graduation! Nakakamiss din pala silang kasama ano? Lalo na yung mga kalokohan nila!

Habang pinapakain ko sila chandria at ford sa dinning room! Kami nalang kaseng tatlo ang naiwan dito eh! Ay si ate yen din pala! Si mommy maagang umalis! Si bea naman himala napang kung sasama siya sa breakfast eh!

Ring ring ring
Tunog ng phobe ko at sinagot ko naman eto!

H-hello? Ako

Bal sanka? Dj

Sa bahay why? Ako

Mag ready kana may pupuntahan tayo! Dj

What? Di pwede noh! May meeting paako! Ako

Naayos ko na yun! Kaya don't worry napang! Kaya get ready na! 20 mins. I'll picked you up! Dj

Bago paako makapag salit binabaan niya na ako agad! Ano to? Bastosan lang? Hays...

Ano? Di pwede eh! May gagawin paako sa office ang dami ko pang pirmahan! Naman oh!

Hays! Ewan ko ba! Bahala na!

Ewan ko ba't kung bakit naeexcite ako kung siya ang makakasama ko! Hay naku dj! Kung kalokohan nanaman to lagot ka talaga saakin!!

After 20 mins.

Nasa tapat naako ng pintuan ng bigla namang dumating si dj!

Napalunok nalang ako ng nakita ko yung suot niya! Naka jeans siya at white t-shirt habang tinanggal niya ang shades niya!

Bakit ba ang gwapo mo dj? Naman eh! Ang hot mo! Paano ba nama  kase? Tinanggal niya yung shades niya eh!

Ready? Sabay hawak niya ng kamay ko at kinuha ang mga dala dala kung gamit! Wow! Gentleman lang?

Para akong tanga na dala dala ko ang mga bagahe! Na puro damit lang! Diko ba alam kung bkit halos lahat ng laman ng closet ko pinadala niya saakin!

San ba tayo pupunta? Sabay kamot ko sa ulo ko! Nakakairita eh!

Ng bigla namang dumating si ate yen na dala dala ang mga baby ko!

Mga baby! Sorry huh? Maypupuntahan lang kami ni mommy eh! Hihiramin ko muna siya ng 2days ibabalik ko rin naman siya eh! sabay kiss niya sa pisnge ng mga baby ko!

What? 2days? Dj! May trabaho ako! Babalik na sana ako ng hilain niya ako!

W-weit! Inayos ko na lahat kath! Pati mga sched. Mo sa meeting inayos ko na! Please! Gusto lang kitang makasama bago---- tumigil siya ng parang marealize niya na may mali sa sinabi niya!

Bago!? Pagtataka kung tanong!

Bago ulut tayo magpaka stress sa trabaho! Then he smile bago siya nagsalita ulit! Sige na bal! Pumayag kana! Just for you and i! 2days lang please! Pagmamakaawa niya!

Let's EscapeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon