Wala akung maisip eh!! Haha]
Kathryn's PoV
1week ng makalipas ng nangyari Ang gabing yun! Nagkaayos narin kami ni Kyle!
Hindi ko narinig piniling papalalahin pa tong gulo namin dahil lang Kay Daniel! Ayoko ring isipin niya na kinukuha ko lang tong pagkakataon na to! Na maibalik pa Ang dating kami na minsan ka ng sinaktan at pinaiyak!
Susunduin kita mamaya! Kyle
Kakadating lang namin sa site! At nandito parin kami sa kotse ni kyle! At hinahatid sundo na niya ako araw-araw!
Well kahit ayoko! Wala na akung choice pa! Ayoko lamng tong maging dahilan para ulitin pa niya Ang ginawa niya saakin?!
Sige! Mahina kung sabi
Hinawakan niya Ang mukha ko at hinalikan ako sa noo!
I'm sorry hon! Kyle
Okay na tayo diba? Ako
Ayokong mawala ka saakin kath! Sobrang mahal kita! Kyle
Kyle mahal kita! At ano bang pinagsasabi mo? Ikakasal na tayo diba? Ako
Pere wala naman saakin yung puso mo! Kyle
Hinawakan ko siya sa magkabilang pisnge!
Nagpapasalamat ako sa ginawa mo saakin almost 2years! Na nakasama kita, naging best friend kita, and ngayon! Fiancé na kita! Hindi ako mawawala sayo Kyle! Ikaw ang nagparamdam na may kakampi ako! Ikaw yung taong sobrang pinaghalagaan ako, Ikaw yung taong magmahal saakin ng totoo! Sa kadramahan ng buhay ko, ikaw Ang pumalit ng mga kasiyahan ko! I love you hon! Sabi ko....
Ilove you too! Sabi niya sabay halik sa noo ko!
Bumaba na kami sa kotse! At bago pa siya makabalik sa loob ng kotse niya, at makaalis hinalikan niya muna Ang lips ko ng matagal! [A/N napaka PDA ko talaga!]
*********
Daniel's PoV🎶Dahil simple lang Ang pangarap ko, mahalin
Ang katulad mo, sana ay mapansin mo! Dahil simple lang ang pangarap ko, maging ikaw at ako Ang tanging ligaya ko,
simpleng tulad mo!