chapter66 "Shes The Boss" ツ

400 6 0
                                    

Kathryn's PoV

Plawan beach resort....

Nagising ako ng huminto abg kotse ni dj!

Were here! Sabi ni dj na naka ngiti

imbes na bumangon ako! Natulog ulit ako at tinakpan ang unan ang mga mukha ko na kanina ko pa yakap yakap!

bal! Baba na! Andito na tayo! Sabay bukas niya ng pinto kung saan ako naka pwesto!

I'm tired! Yun nalamang ang nasabi ko!

Bal? Dapat ako nga magsabi niyan eh! Ako yung nag dr-drive tapos ikaw natulog lang! Hindi mo manlang ako kinausap! Pagsusungit niya

Eh sino ba kase nagyaya na pumunta tayo dito? Diba ikaw? Oh tapos? Magrereklamo ka ngayon! Pagtataray ko

He sight napahawak siya sa ulo niya! PMS kananaman ba? Bat ba ang sungit mo?

Inirapan ko lang siya at sinuot na ang shades ko at tinuoak ko siya para makababa naako!

Tabi!! Ako

Kinuha namin yung gamit namin sa likod ng kotse niya!

At sinundan niya naman ako!

Wait? May problema ka ba? Tanong niya

Wala! Mabilis kong sagot!

Eh bat ka ganyan? Tanong ulit niya

Sino yung zharm na yun? Pagtataray kung tanong

Ah! I see! Your jealous huh! Sabay ngiti niya

Nginiyian ko din siya ng pilit at lumapit sakanya bago nagsalita ulit!

Ang kapal mo! Sabay talikod ko sakanya

At bigla niya lamang akong hinila at tinignan niya ako ng nakakatunaw!

Hinawakan niya ang kamay ko!

Bal! You heard her! She's my bestfriend! And you don't have a reason to jealous okay? Nakakanosebleed na sagot ni dj!

Bestfriend lang ba talaga? Naiirita kung tanong!

Okay! I'll admit! Kababata ko siya! Bago ko pa kayo makilala! May feelings din siya saakin noon! Then even bea! Ngayon kolang din nalaman na nagpinsan pala sila! Pag eexplain niya!

Eh bqt hindi mo ata nabanggit saakin? Tanong ko ulit!

Kasi nga po! Sa ibang bansa siya tumira! Nung nagtransfer ako ng highschool? Well! May communication din kami nun! Pero nagbago yun simula nung naging girlfriend kita! He explained!

Let's EscapeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon