#UDDUP Chapter88

372 6 0
                                    

Author's PoV

6:00 am in the morning to be exact ng biglang gumalaw sa kama Si DJ! At Napa yakap ito sa babaeng katabi niya!

Hmmm! Hinigpitan pa lalo Ang pagka yakap at pagaakalang unan!

At Napa mulat nalang ng mata Si kath! Ng matanaw niya Ang isang lamesa na gawa sa bamboo at may nakapatong na lamp na gawa din sa bamboo! Ng matanaw niya Ang sofa na gawa sa bamboo at nakapatong ito Ang mga gamit nila! At nakita din niya  Ang aircon sa taas!

Gawa kasi sa bamboo tong beach house nila janella! Siyempre d lahat!

******

Ng imulat ko Ang aking mga mata! Inilibot ko Ang mga mata ko sa kwarto na to!

Weyt? Eh? Teka! Teka! Nasan ako? Hindi ko to kwarto!

Hindi kaya? Wala akung matandaan na lasing ako or nahimatay ako kaga--- teka? Tama? D kaya?! Kinidnap ako? Ohnooh!

Ng nalaman ko Ang nangyari saakin kagabi! Tatayo na sana ako ng may yumakap saakin! Kaya naman nagulat ako! As in!!

Kaya agad kung tinanggal Ang kamay ng naka yakap saakin! At itinulak ko siya! Pagkatulak ko sakanya napabangon ako at ganon din siya!

Ahhhhhhh!!!!! Sigaw naming dalawa ng makita namin Ang isat-isa

Anong ginagawa mo dito? Tanong naming dalawa!

Hinampas ko siya ng unan!

Uy teka! Ano ba? Ikaw? Ano ginagawa mo dito? Saway saakin ni DJ ng maihagis ko lahat sakanya Ang unan! Muntik ko na ngang ihagis tong lamp sa mukha niya eh!

Manyak ka! Manyak ka! Ahhhh!!! Tinignan ko Ang suot ko! Nakapajama parin ako! Ganon parin kagabi!

Hoy! Wala ako ginagawa sayo! Wag mo akung pagbintangan! Tingin niya din sa suot niya!

Sabihin mo saakin? Nakidnap Karin ba? At umupo ako sa sofa ng Napa facepalm!

Anong kidnap sinasabi mo? Naka drugs ka ba? Eh yan yung gamit mo oh! Turo sa gamit namin!

Ohh! Nah! I'm serious! Kagabi may itim na van sa tapat ng bahay namin! Then! Huli kung naala bago ako napunta dito! Ng bumaba sana ako para kumuha  ng tubig ng may narinig akung kaloskos sa garden! Ng mejo  natakot naako! May biglang tumakip sa Ilong ko ng panyo at nahilo! Pagi-istorya ko!

I don't think kung nakidnap ako ah! Pero Ang huli kung natandaan nagpunta Si zharm sa bahay may dala siyang beer! Nung medyo nalaklak ko na yung isang can ng beer nahilo ako then hindi  ko na alam yung sumunod! DJ

Let's EscapeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon