Nalaka Juskoodai!! Chapter 83?? Whaaa?? Hindi ko namamalayan ampeegg!!
Kathryn's poV
Pagbukas ko ng pinto tumumbad agad saakin Ang Black White hello and blue na theme ng kwarto nila!
Inikot ko Ang mga mata ko sa kwarto nila ng ikinagukat ko sa nakita ko at Hindi ko napigilang lumuha!
Nakita ko Ang mga nakasabit na pictures sa dingding nila Chandy At Fordy! Puro pictures namin ni DJ with Chandria at Ford! Yung kabilang side mga frame na maliliit at marami yun at pictures namin nila DJ nung bata pa sila! At yung kabilang side naman pictures nila Chandria At Ford At DJ na may serious face may Wacky face at kung ano-ano at yung isa may malaking Frame! Na at yun ay litrato namin nila Chandria Ford at DJ na nakuha noong graduation!
At Ang nagpatulo ng luha ko yung picture namin ni DJ at nagupit yung ulo lang! At dinikit sa bahay bahayan na drinawing lang at sa dulo nito meron yung picture nila Chandy At Fordy na ginupit din lang!
At nakasulat ay ‘‘HAPPY FAMILY’’ at sa baba ng picture ko may naka sikat na ‘‘MOMMY’’ sa baba naman ng picture ni DJ nakasulat Ang ‘‘DADY’’ sa baba naman ng picture ni Chandria ‘‘CHANDY’’ sa baba nang picture ni Ford ‘‘FORDY’’
And tita! This is mommy! At lalong tumulo Ang mga luha ko ng ipinakita niya saakin yung video!
Halos mabitawan ko Ang camera dahil sa nanginginig na pagkuha ko dito! At isang kamay ko napatakip nalang sa bibig ko!
Eto Kasi yung video na huling nagbakasyon kami ni DJ! At nag island hopping kami that time! That is the bes moment in my life with DJ! Sa sobrang saya ko Jan! Yan na pala Ang huling pagsasama namin ni Daniel!
Tita! Why are you cying? Ford
Yes tita why? Chandria
Umiling lang ako at lumuhod ako sa harapan nila at pingmasdan mabuti Ang mga mukha nila!
Chandria? Ford? Hindi ko napigilan kaya yinakap ko sila ng mahigpit ng mahigpit! Kasabay ng pag luha ko!
Gusto ko mang kumbinsihin Ang sarili ko na baka Hindi sila to o baka naman maling akala lang ako! Pero Hindi eh! Nakita ko mismo!
********
Daniel's PoV
Exited akung papunta sa kwarto ko kung saan nandun sila Chandy Ford at Kathryn!
Ang saya! Sana ganito nalang araw-araw! Para kaming isang pamilya!
Pero pagbukas ko ng pinto ng kwarto ko napawi Ang mga ngiti ko! Ni wala akung makitang Chandy Ford at Kathryn!
Chandy? Fordy? Kath?
Napatigil ako sa pagtawag sakanila! Para bang kinakabahan ako?
Kaya naman dali-dali akung lumabas sa kwarto ko at pumunta sa kwarto nila Chandy At Ford!Naka bukas ang pinto! agad ko namang narinig Ang pag-iyak ni kath! Kaya naman lalo pa akung kinabahan at unti-unti ko binuksan Ang pinto!
Nadadtanan ko namang yakap yakap niya sila Chandy at Ford habang humahagulgul sa iyak....
Tinignan ko naman Ang mga pictures sa kwarto nila chandy at nakita ko rin Ang camera sa tabi ni kath!
Kaya naman tinignan ako ni kath ng naramdaman niya na andito ako kaya tumigil namn siya sa kakaiyak!