Chapter63 'I still love you'

422 7 1
                                    

Min's PoV

[It might be you------> see on multi media]

Bakit hindi niya ba sinasagot ang mga tawag ko!! Kanina pa ako pabalik balik sa sala! Nag-aalala na ako sa anak ko!!

Ma?? Nacontact mo na ba si kath??? Pagaalalang tanong ni neil

Hindi pa nga eh!! Kanina ko pa siya tinatawagan! I mean kagabi ko pa siya tinatawagan pero wala talaga eh!! Nag-aalala naako! Pati sila julia hindi na rin sumasagot!! Pag-aalala ko!

Ma! Siguro okay nama  sila duneh! Marami namab sila kaya okay lang! Pagchichill saakin ni neil

___________

Daniel's PoV

Ang aga kung nagising ngayon! 6am palang! Malakas parin ang ulab! Hindi parin tumigil ang ulan! Bat parang ang dilim pa? Hibdi pa nahuhupa ang bagyo!

Babangon na sana ako ng napansin kung may nakapatong na ulo sa balikat ko!

Hays! Diego ano ba? Bakit dito ka natulog saakin? Tinulak ko ang ulo niya

Arayyy! Ouch huh! Ng biglabg may sumigaw na babae kaya nanalaki ang mata ko!

Bu.agon ako at tinignan siya! Ng nakita ko na siya biglang nanlaki nanaman ang mata ko! Mas malaki pa ata kesa kanina!

Kath?O_o anong ginagawa niya dito??

Tinignan ko ang suot ko at shems!! Iba narin ito! (⊙o⊙)O

Don't tell me?-----awww!-----arayy hinampas ako ni kath

Bakit mo ako binatukan?? Pagtataray saakin ni kath

Sorey akala ko kasi si diego! Sabi ko

Teka! Bakit ka nandito? Bakit dito ka natulog? Ngumiti muna ako bago ako nagsalita

Ikaw huh! May pag-nananasa ka talaga saakin noh? Nginitian ko siya

Alam mo ikaw? ANG KAPA KAPAL TALAGA NG MUKHA MO! tsaka inemphasize niya pa talaga yun hah!

Muntik na nagising si lester dahil sa ingay naming dalawa kaya lumabas si kath at hinayaan kolang siya at sinundan!

_______

Kathryn's PoV

Pumunta ako sa terrace nalakas parin ang ulan pero hindi naman ganun ka grave kagaya kagabi, wala na rin ang malakas na kidlat at malakas na hangin!

May bitbibitbiit akung isang basong yubig! Actually! Eto takaga iniinon ko every morning! Instead of milk or kape!

Ng biglang tumabi saakin si dj! Alam ko naman eh! Sususndan niya ako dito!

Let's EscapeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon