Chapter66 you made my day シ

372 9 0
                                    

KATHRYN'S PoV

(Pangako sayo----> see on multi media)

Nag-inat inat ako kagigising ko lang kase eh! And i saw the clock! It's already 6am!

Aray!! Sigaw ng nasa paanan ko!

What are you doing in here? Naapakan ko pala siya eh!

Shit! Pagkatapos mo akung papiliin kung saan ako matutulog! May gana ka pang magtanong? Pagsusungit niya

Ng biglang naalala ko! Mhygod nasa palawan pala kami!

Ah? Okay! Sorry! Sabay lagpas ko sakanya!

What do you want to eat for breakfast? Sigaw ko sakanya habang nasa kusina

Ayoko ng luto nila dito! It's better i will cook nalang for us! Dagdag ko pa!

At umoo nalang at tumabi saakin at eto naman ako nag-iisip kung ano ang pwedeng special breakfast for today!

Kamusta tulog mo? Tanong ko! Hahaha!

It's a nightmare! Sa sahig ko pa naman siya pinatulog eh!

After 10mins. Na pananahimik namin ni dj! Bigla nalamang siyang tumayo

It's too late kung magluto kapa! Hassle na masiyado! Magbihis kana! Sabi ni dj

Pero hindi pa tayo nag b-breakfast!! Habang tinutulak niya ang likod ko para makapasok sa C.R!

________

Habang si dj ay nakapadag sa pader! Hinihintay niya kas eako! Alangan naman diba?

Kath isang oras kapa ba jan? Sigaw ni dj

Eto na eto na! Habang kinukuha ko yung celphone ko at camera!

Ofcourse! Iwon't left this whenever i go!

______

Kumain na kami sa restaurant! Actually sa loob din ng resort! Marami dn namang pagpipilian eh! Kaya dito na kami nagbreakfast!

Habang kanina ko pa dinadial ang phone ko! Try to call ate yen! Ng bigla nalamang may humablot sa phone ko!

Eat first! Sabi ni dj at inirapan ko nalang siya!

Kaya wala naakung nagawa pa! Kumain na muna ako!

Bigla nalamang siyang napailing habang tinitignan niya ako!

________

Nasa hotel na kami ni dj! Antok na antok naako! At kaya naman pumunta ako sa kama at pumikit!

Ng biglang may naalala ako! Kaya napamulat ako!

Mhygod yung email! Baka naka reply na si mr. Wong!!

Kaya tumakbo ako sa terrace! Para kunin ang lopto ko! Ng bigla nalamang itong clinose ni dj at kinuha niya bago ko pa siya naunahan! Kaya dinala niya ito sa kwarto!

Teka! May kukunin lang ako! Yung email baka----- hindi ko na natuloy ng

Kath it's our day! Paano ba natin maeenjoy kung ang rami mong iniintindi! Galit na ba siya niyan?

Let's EscapeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon