Chapter47 ❤Ang Pagbabago❤

384 5 0
                                    

Kathryn's PoV

[Kung ako nalang sana-----> on multi media]

Nakauwi na kami ni mama ng agad akung pumunta sa mga anak ko! Nasa crib sila habang Si manang ay makatulog sa sofa ng nagising na siya ng maynaramdman niyang may pumasok sa kwarto!

Ay! Ma'am! Andito na pala kayo! Manang

Ah... Oo ahm.. Nakadede na po ba sila manang? Tanong ko Kay manang

Ahm.. Opo ma'am pero umiyak poi siya kanina ng bukasan ko Ang T.V ng nanonood kami ng engagement bayun? Oo ni sir Daniel buti naman at tumahan na po siya bigla ng pinatay ko Ang T.V nagulat ako dun!

Ah ganun po ba? Sige magpahinga kana manang! Dito nalang ako matutulog  katabi nila! Sabi ko na agad naman siyang tumayo

Ah! Sige ma'am! Manang

Agad-agad kung binuhat Ang mga anak ko at ilinipat sa kama para makatabi sila!

Mga baby's! Sorry huh! Sorry kung hindi  niyo pa makikilala Ang dady niyo! Sorry kung ako lang Ang mag-aalaga sainyo! Mga anak! Wala na kase siya eh! Ikakasal na siya sa iba! Hindi na natin siya maka kasama!

Para akung tanga sa paguusap sa mga baby's ko! Naiiyak narin ako! Dahil Hindi ko mabigyan ng mga anak ko ang  happy family!!

___________

Isang linggo ng makalipas Simula nung engagement party nila Bea at Daniel!

At isang linggo narin ng di kami nagkita ni DJ! At Si Bea? Parang tinatantanan narin ako eh!

Linggo ngayon kaya walang pasok! Pumunta muna kami ng mall kasama Ang mga girls! Kumbaga andun din Si chandria at ford!

Bessy! Tignan mo to ohh! Bagay na bagay Kay Chandria! Ang ganda!! Jules na hawak-hawak Ang baby dress

Wow! Anbg cute naman Neto! Bes! Mas  maganda to para Kay chandria! MA's bagay! Liza na hawak hawak Ang baby jumper na hello kitty! Yan tuloy namimiss mo Si lhexine! Kailan kaya balik nun? Imiss her!

Let's EscapeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon