Kathryn's PoV
Hays! Ang sarap gumising pag-inlove!
Habang binubuksan ko ang bintana at sinasabayan ang mga masasariwang hangin!
Dali-dalikung binuksan ang phone ko para tignan kung may text si du! Pero wala eh! Kaya nagtaka ako! Simula nung nagbalikan kami never pa yun nag skip ng text yun eh! Ngayon lang talaga!
Hmmm! Baka natutulog pa kath! Ano kaba! Medyo napa aga lang kasi ang gising ko kaya exited lang! I'm sure mag tetext yun mamaya!
Kaya pumunta muna ako sa kwarto ni mommy! I'm sure andun na sina chandria at ford! Gabi na kasi nung nakarating kami ni dj eh! Kaya hindi naako pumunta kina chandria at ford ayoko naring makaabala pa!
Pero bago paako pumunta doon! Nakasalubong ko naman si bea! Na tila kagigising din!
Hi sis! *ngiting wagas* bago pa niya akung lampasan!
Nakulam ba yun? Bakit parang gumanda ang mood ng babaeng yun? Tanong ko sa katulong na kakaakyat lang din para linisin ang kwarto namin!
Nag kibit balikat nalang ang katulong at pumasok na sa kwarto ni bea! At ganon din saakin! Pumasok narin ako sa kwarto ni mommy!
Pero pagpasok ko dun wala na sila! Kaya agad namang akung bumaba papuntang dinning room! And yes! Andun nga sila kumakain!
Good morning ma! And good morning everyone! Sabay halik sa pisnge ni mama!
Goodmorning! Naka ngiti na si ate yen!
Goodmorning tita! Anak ni ate yen
Pero di ako pinansin ni mama! Nilapag niya lang sila chandria at ford sa baby seats na kanina pa nila karga! At umalis!
Oh? Anyare sa mga tao dito? May mga masaya,may mga badtri----
Hindi nako pinatapos ni ate yen!
Yung isa inlove? Ate yen
Kaya napatingin nalang kay ate yen! At di maiwasang di kiligin! Kaya nakangiti napang ako habang sinusubuan sina chandria at ford!
_______
Daniel's PoV
Mr.Padilla! Tawag nung doc. Kay dad!
At dali-dali naman akung nagising sa pagkasandal ko sa pader nung narinig kung nag-uusap sina dad at doc.!
At habang nag-uusap sila! Pinuntahan ko muna si lola!
Habang hinahawakan ko ang kamay niya naiiyak na ko dahil ngayon wala parin siyang malay!
flashbacks.....
(BAR)
Pare? Kaya mo pa ba? Tanong ni katsumi kay dj!
Habang akay akay nila diego at katsumi si dj papunta sa parking lot dahil sa kalasingan nito!
Kaya kow....pa!....akow pa!.... gagow silah eh! Kung kehlan owkey na kamih ni kath! Ngayown pa sila gumawaw na ganown! Lasing na lasing na sabi ni dj