Kathryn's PoV
Arayyy!! Pakshet! Ang sakit ng ulo ko napadami ata akung nainom kagabi!
Tatayo na sana ako ng napansin kung nakakumot ako!
Waaaaahhhhhh!!!!!
Hoy kath! Ang inagay mo naman kita mo ng may natutulog ehh!
Napatingin ako Kay Tristan! [A/N takte na yan! Huhu! Tristan ka Jan! Si Tristan kasi! Ehh! May pangyarihan narin!] Si DJ na kagigising lang din! At pumikit ulit ito! Para ano pa? Edi matulog ulit!
Hoyy!! Gumising ka Jan deeejeeyy!!!! Sabay hampas ko ng lamp sa braso niya at yun naman Ang ikinagising noiya pati kaluluwa niya!
Awts! Ano ba?! Bakit ka ba nanghahampas hah? Kita mo ngang natutulog yung tao eh! Inis niya!
Napansin ko ding tanging kumot lang Ang nakabalot sa katawan niya!
Wag naman sana!
Napaka manyak mo talaga! Ano nanaman ginawa mo saakin kagabi!! Galit kung tanong kaya napaupo naman siya habang hagis ko Ang mga gamut na nadadampot ko!
Napatingin din siya sa katawan niya ng napansin niyang ranging kumot lang din suot niya! Tinignan niya Ang sarili niya at tumingin din saakin!
Hoy! Wala ako ginawa sayo kagabi! Wala akung maalala! Lasing ako kagabi! Sabi pa niya!
Siguro narinig Ang tropa Ang mga kalabog sa kwarto!
Kath? Bakit nangyari? Katok ni Julia!
DJ ako naka response! Alangan naman na sasabihin ko na may nangayri saamin diba? Oh rinape ako ng mokokong na to!
Nagkatinginan lang kami sa labas, siguro wala naman to sa mga plano nila eh! Kung Hindi sila mag-aalala na ganito siguro wala to sa mga plano nila!
Uy! DJ! Anyare!? Kat's
Nag-away kayo? Diego
Hindi pa kami nagsasalita at pabalik balik lang Ang tingin naming isat-isa sa saliding door
Maya maya palang nabuksan na nila yung kwarto! Ngayon lang namin alam na Hindi pala namin na-ilock yung kwarto!! :O
(0_0) nagulat nalang kami ni DJ ng pumasok sila!
Ohh pare anyare? (0_0) Diego/Kat's
Kath? What happen--OOHHEEHMGEE? Liza
Nakapikit nalang Ang mga girls dahil nakaharang saakin Si DJ na tanging kumot lang Ang suot niya! Pati mga boys nagulat din! Ohehm?
Brad? Ano yan? May nangyari? Lester
Get out!! DJ
BINABASA MO ANG
Let's Escape
Roman pour Adolescentscan we escape the darkness part of life instead?