Elmo
Bakit ba andito yung flap na to? Pakshet!
"Hi Moe!" *flirt tone+wink*
"A-ano ginagawa mo dito?"
Na-stutter tuloy ako. Shet! Ang landi ng boses. Naiilang ako. Tapos yung suot nya pagkaigsi igsing shorts na kulang nalang gawin nyang panti tapos yung top nya tube na kita yung cleavage nya. Buti nalang di ako tinitigasan. HAHAHA! Peaceyow readers!
"Dinadalaw ka. Masama bang dalawin yung fiance ko?"
Wait.. Tama ba ako ng dinig? Did she say fiance? Pucha! No waaay!
"F-fiance?"
"Yep! Maybe mom is not yet telling you. Your mom and my mom have decided na magka arrange marriage tayo dahil magmemerge ang company nyo sa company namin. So, any problem?"
"Yes I have! I don't love you. And there's no way I will marry an application like you!"
"Application?"
"Yep! Maybe people are not yet informing you that you look like a FLAPPY BIRD!"
Nakita ko yung inis nya. E kase naman.
"Moe! You're hurting me! Di mo dapat ginagawa sa fiance mo yan!"
"Fvck! Nakakasigurado ka ba na pakakasalan kita? I rather die kesa mapang asawa ang isang flappy bird na katulad mo!"
"I'll tell this to your mom!"
May crack yung boses nya. Ibig sabihin malapit na syang umiyak. Hahahahaha! I'm.So.Greaaaat!
"Then go! I.Dont.Care!"
Tumakbo sya palabas. Nakakapagtaka lang. Bakit parang weak na sya ngayon. Dati kase sobrang wild ng ugali nyan e.
"Bru! Sino yun?"
Tanong ni Jago.
"Flap."
"HAHAHA! Ano sabi?"
Tanong ni Laird.
"Fiance ko daw sya. Pero di ako papayag!"
"HAHAHAHAHAHAHAHA! Fiance? Duuuh!"
Sabi ni Laird na parang bakla.
*****
Julie
Tapos na yung klase namin. Kanina pa. Wala na din akong aattendan na class kase tapos na yung nasa schedule ko. Soo, uwi na ko.
Di naman ako masyadong gumagala gaming dito kase medyo di ko pa kabisado sikot sikot. Nag hire din kasi sila kuya ng personal driver ko para daw alam nila kung san ako pupunta.
Ayyyyyt! >.< Oo nga pala! I'm sure matagal na nagiintay ng update yung mga nasa Philippines. Medyo naging blast din kasi yung school ko e. Pahirap ba? HAHAHA!
Nevermind. I'll open nalang my facebook account later then twitter. Tampo na siguro si Isolde sakin. Bahala na. Buti nalang wala akong pasok bukas. Baka mag hang out din kami ni Nadz and of course with her boyfie James.
Waaaah! Sobrang haggard talaga! -.- Malayo pa naman yung bahay namin so tulog muna ko okaaay?
Zzzzzzz
Zzzzzzz
Zzzzzzz
Zzzzzzz
Zzzzzzz
BINABASA MO ANG
My Slave, My Love
FanfictionShe was just a simple, lame, and a normal girl for me. Until our circle became united. And in that night, I never expected, never ever, that I will fall inlove with her. She became my world. She became my strength and my weakness. Somehow my evilnes...