Julie
Uuuhg! Bakit ang sakit ng ulo ko? Hindi naman ako uminom a. -.- Wait, nasaan ba ako? Kaninong kwarto 'to? And woah! May breakfast in bed. Ano ba nangyari kagabi?
Naaalala ko lang kagabi, nagpunta ako kila mama dahil sa bullsht na Nicole na yan. Nagpaulan ako. Umuwi ako ng Guidotti Palace. Naabutan ko si Elmo, nagkasagutan kami and then I collapsed. So probably kay Elmo 'tong kwarto and sht! Saan sya natulog? Sa tabi ko? Crap! No way! And the worst, bakit iba damit ko? Gaaaash! Bakit kasi kinalimutan ko yung susi ko? T.T
Sht! Nakita nya sexy body ko? Huhuhuhu! Nakooooo! Bwisit na Magalona yan! Get up Julie! Go! Go to Isolde's Room! Fasteeer!
Nagtatakbo ako papuntang kwarto ni Isolde.
"Oh bes! Morning! Bat nandito ka?"
"Ah ano kasi bes e. Ano.. Pano ba. Tsk!"
"Teka bakit kay Elmo suot mo? Diba may wardrobe ka sa kwarto mo?"
"Yun na nga bes e. Nakalimutan ko pala susi ko sa amin tapos ay basta! Tsaka ko na kwento sayo. Uhhm can I borrow undies tapos bra pareho naman tayo ng cap size e. Tsaka damit. Sige na bes! Pleaase? Maliligo lang ako. Galing naman sa LMW damit diba?"
"Bakit bes, kung hindi ba galing sa LMW mga damit ko di ka manghihiram?"
"Syempre manghihiram pero mas maganda kung LMW made kasi di mahahalata nila kuya Syan mamaya pag uwi ko na hindi ako binihisan ni Elmo."
"WHAAAAAAT?! O.O BINIHISAN KA NI ELMOOO?!"
"Bes sa kasamaang palad, oo e. Di ko alam kung panti undies ko."
"Sige na! Clean your body naa! Kadiri Julie! May Nicole na diba?"
"Bakit may nangyari ba samin?"
"W-wala."
"Wala naman pala e! Luka ka talaga foreeevs!"
"Sorry na! Maligo ka na dyan! Make it faster maliligo na din ako."
"Talagang bibilisan ko dahil hinahanap na ko hospital na papasukan ko!"
Pumasok na ko ng bathroom ni Solde at naligo.
*****
Elmo
Aaaaw! Sakit ng likod ko! Sheeet! Di ako sanay matulog sa lapag. Alam nyo ba yun? Ha?!
Sa bagay para kay Julie naman e. Balik muna ko sa kwarto ko baka gising na si Julie.
"Loves balik muna ko sa kwarto ko a?"
"Sige loves! Mamimiss kita!"
"Dyan lang naman ako e."
"Syempre loves charot lang yun."
"Ah sige."
Tapos kiniss nya ko sa lips. Smack lang uy!
Noong nakabalik na ko...
Wait, where's Julie? Where did she go?
Di pa nababawasan pagkain nya a. Babae talagang yun ang hirap pakainin.
I fix my bed. Kailangan ko pang pumunta sa company ko. My company Wilsons Media. I own the Philippine's 2nd top selling magazine. I'm heading to 1st. Ilang weeks na din akong di pumapasok. President ako dun. Syempre ako mismo ang nag tayo nun. 10 years kong iginapang yun. And now, my magazine recieved too many awards as the Best Magazine from worldwide.
BINABASA MO ANG
My Slave, My Love
FanfictionShe was just a simple, lame, and a normal girl for me. Until our circle became united. And in that night, I never expected, never ever, that I will fall inlove with her. She became my world. She became my strength and my weakness. Somehow my evilnes...