Nicole
Hello guise! Nicole here! The itchy bitchy girl. Harhar! Salamat naman at umalis na si Elmo dito sa Malaysia! Sa wakas malaya na kami ng mahal ko! Matawagan nga.
☏Steven
"Stevem, mahal ko! Okay na. Umalis na sya dito. Punta ka na ulit. Bilis!"
"Really mahal ko? Oh sige. Wait me in just 5 minutes okay?"
"Sure mahal ko. Uhhhg! I missed you so much mahal ko! I wanna cuddle with you na! Alam mo bang whole vacation nya dito puro kain lang kami? Damn! Let's make out! Can we?"
"Ikaw pa ba? Sure mahal ko. I won't reject your perfect and sexy body."
"See you in a bit mahal ko!"
☏Steven
Naguguluhan kayo? Hindi ko mahal si Elmo. Pera lang mahal ko sa kanya. Si Steven talaga ang boyfriend ko bago pa maging kami ni Elmo. Lagi naman kaming naka protective gears whenever we make out.
Uhhhg! Ang tagal naman dumating ni Steven!
"Mahal ko?"
Ayan na sya! Nandito kasi ako sa pad ko. Naka bukod na ko kila mommy. Ayoko nga sa amin. Ginagawa nila akong baby e.
"Mahal ko!"
Takbo ko sa kanya sabay halik sa labi.
I locked the main door while we're kissing torridly.
Mga 5 minutes din kaming ganun. Tapos huminto muna kami.
"Waaaah! Mahal ko! Hahahaha!"
Nagulat ako bigla nya kasi akong binuhat e. Bridal style tapos dinala nya ko sa secret room dito sa pad ko. Kami lang dalawa ni Steven ang nakakaalam nito. Dito kami palagi nag memake out.
We kissed again. Again and again.
Habang nagkikiss kami, his hands are exploring my back. Suddenly, he touched my bossoms. Which causes me to moan.
*****
Elmo
Pabalik na kong Manila. Sandali lang naman ang biyahe e.
Haaay. Miss ko na agad si Nicole. Masyado na ba akong frustrated? Hahaha! Nagmamahal lang.
Naglalakad na ako papasok ng biglang...
"Elmoo!"
Paglingon ko si Janine pala.
"Oh Janine! How's life? Long time no see."
Sabi ko.
"Eto ayos lang. Ikaw? Okay na ba kayo ni Julie? Kamusta na yung pregnancy nya?"
Natameme naman ako. Syempre wala akong alam.
"A-ah e a-ayos naman daw."
I stuttered.
"Bakit may 'daw'? Di pa kayo okay?"
"Oo e. May girlfriend ako tsaka hindi ko na sya mahal."
"Di pa? Sure ka? "
"O-oo naman!"
"Nakuu! Kung ako lang lalaki at ako ang tatay ng anak ni Julie, kahit may girlfriend ako, hihiwalayan ko. Kasi mas better kapag ako mismo nasaksihan mo kung paano nya ipagbuntis yung anak namin. Tsaka it would be a great for a father. Lalo na't first baby. Tsaka ang alam ko, kailangan daw ni Julie ng magsa-sub sa mga kuya nya pag wala e"
BINABASA MO ANG
My Slave, My Love
FanfictionShe was just a simple, lame, and a normal girl for me. Until our circle became united. And in that night, I never expected, never ever, that I will fall inlove with her. She became my world. She became my strength and my weakness. Somehow my evilnes...