Đáng thương thay, bất hạnh thay, Abigail ngốc nghếch đáng thương :
Xin chào! Hơn một tháng không gặp, mình không nhận được thư của bạn, mình rất lo lắng rằng không biết bạn bị con lợn nào bắt đi đâu rồi. Cũng may mấy hôm trước nhận được thư của bạn gửi, mới biết được cả nhà bạn đi du lịch ở Ai Cập. Mọi người vẫn mạnh khỏe chứ?
Mình rất khâm phục dũng khí của nhà bạn, hiện tại mùa hè nóng như vậy không đi nghỉ hè nơi nào mát mẻ, mà lại vội vàng đến cái nơi nóng bức đó để phơi dưới ánh mặt trời? Những bức tường gạch cũ kỹ đó có gì để xem chứ? Hay những cái xác chết kia xem rất thú vị?.(Abigail: đó là xác ướp ai cập mà).
Thật sự không biết ở trên lưng lạc đà lung lay có cái gì thú vị, chẳng lẽ bạn không bị chóng mặt à? Tuy vậy vẫn hy vọng mọi người khỏe mạnh, không bị cảm nắng. Nhất là bạn – Abigail, cũng không nên biến thành con heo nướng nha!.
(Abigail: ngươi đang nguyền rủa ta sao? sự quan tâm của Snape quả nhiên không giống người thường!).
Có thể nhận được thư của bạn, mình rất cảm ơn con cú già nhà bạn: Elizabeth, nó quá vất vả rồi.
Bởi vì trong ngày nghỉ giáo sư Horace cần người trợ giúp, nên mình chỉ ở nhà vài ngày liền quay lại trường ngay. Có lẽ bạn hiểu, thật ra mình rất vui mừng khi có thể rời khỏi căn nhà kia.
Cũng may Elizabeth rất thông minh, khi nó đưa thư đến nhà mình, mẹ mình nói mình đang ở trường, nó liền không ngại cực khổ mà bay đến Hogwarts tìm mình.
Từ Ai Cập đến đường Bàn Xoay(nơi Snape sống, ở phía Bắc nước Anh) lại từ đấy bay đến Hogwarts, một quãng đường dài như vậy. Nó cũng chưa từng nghỉ ngơi ăn uống gì cả.
Khi mình nhận được thư, nó đã mệt đến mức ngay cả cánh cũng không giơ lên được, không ăn uống được gì cả, mình phải cho nó uống thuốc phục hồi nó mới đỡ hơn. Mình để cho nó nghỉ ngơi hai ngày mới cho nó trở về. Bạn không cần lo lắng, mình đã kiểm tra kỹ cho nó rồi, nó không sao cả. Nó thực sự là rất giỏi, rất giống cái tên nữ hoàng mà mọi người đặt cho nó. Thay mình gửi lời cảm ơn cho nó nha!.
Được rồi, bây giờ mình sẽ nói một chút tình hình ở đây. Nhất định bạn đang rất muốn biết ở đây bây giờ như thế nào phải không? Trong khoảng thời gian này mọi người rất khó có thể biết được tin tức về phù thủy hắc ám thông qua "Nhật báo tiên tri".
Mọi người ở Ai Cập có thể không biết, mấy ngày hôm nay ở thế giới phù thủy nước Anh đang rất hỗn loạn rồi.
Cái tên Voldemort kia không biết bị làm sao mà đột nhiên lại rất "yên tĩnh", không có chút tin tức nào về hắn. Ngay cả đám thuộc hạ của hắn cũng không có chút hành động nào cả. Mọi thứ sóng yên biển lặng được hơn một tháng, lại đột nhiên bùng nổ. Hắn bố trí thuộc hạ khắp nơi, làm cho nơi nơi đều "gà bay chó nhảy".
Sau đó lại nghe thấy giáo sư Horace nói rằng hình như Voldemort đang tìm người nào đó. Bọn chúng đến lục soát khắp khu rừng Razor Hill, làm cho rất nhiều pháp sư ở đó đều sợ chết khiếp. Mình còn nghe nói có một số gia đình pháp sư bị nhóm Tử Thần Thực Tử làm bị thương, nhưng may mà không có người nào bị giết chết. Nghe nói hiện tại đám người kia đã chuyển hướng tới tìm tại thung lũng Godric (2)
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng thoại Abigail Green ( đồng nhân Harry Potter)
FanfictionTruyện đăng nhằm mục đích đọc offline của mình và chưa có sự đồng ý của chủ nhà. Lấy từ WordPress của Khả Ái Miêu Miêu Có khi nào bạn nghĩ mình sẽ đến với thế giới phù thủy như Harry potter, vậy thử tưởng tượng nếu bạn xuyên vào cuốn tiểu thuyết p...