Phát sóng liên tục mấy tập phim

3.1K 346 2
                                    

Xế chiều hôm nay, Abigail và Sirius lại một lần nữa cãi nhau, cô lại một lần nữa chiến thắng, khi Snape chạy đến thì Abigail đã "thu dọn" xong chiến trường.

Tâm trạng tốt đẹp vẫn cứ kéo dài cho đến tối, khi cô đi đến phòng làm việc của hiệu trưởng Dumbledore.

Abigail đi vào phòng, đánh giá căn phòng của hiệu trưởng: căn phòng vẫn như cũ, một làn khói trắng nhẹ không biết ở đâu tràn ra bao phủ phần lớn không gian, trên cái bàn tròn nhỏ bày vài hộp kẹo, mấy vị hiệu trưởng cũ của trường ở trong mấy bức tranh treo tường đang gật gù ngủ, ở giữa phòng, lão Dumbledore đang nở nụ cười, làm ra động tác "mời ngồi" với Abigail.

Abigail ngồi xuống, cẩn thận đánh giá người trước mặt: có cảm giác hơi khác so với những lần gặp trước, ông ấy gầy hơn một chút, nhưng tinh thần lại rất tốt, giọng nói cũng lớn hơn.

"Có vẻ như ngài có được thu hoạch không tệ nhỉ, hiệu trưởng Dumbledore?", Abigail đoán.

"Vì sao trò lại nói vậy? Abigail thân mến!", lão Dumbledore lại tủm tỉm cười.

"Rất đơn giản, ngài rời khỏi trường cũng được một thời gian dài, sau đó lại bảo con tới phòng ngài sớm hơn một giờ so với thường lệ, như vậy có nghĩa là hôm nay ngài có rất nhiều chuyện muốn nói. Con nói vậy có đúng không, giáo sư?", Abigail cũng đã đọc qua rất nhiều tiểu thuyết trinh thám, không làm khó được cô.

"Ha Ha, Abigail, Abigail! Trò quả là một đứa trẻ thông minh!", Dumbledore cười lớn, xem ra tâm trạng của ông ấy đang rất tốt. "Lần này đúng là ta có được thu hoạch rất lớn,  trò đã đoán đúng".

Ông ấy đứng dậy, hai tay đan vào nhau, đi đi lại lại trong phòng.

"Vậy...", Dumbledore nói, giọng ồm ồm vang dội, "Tối nay chúng ta tiếp tục nói chuyện về Tom Riddle, lần trước nói đến việc hắn vừa mới trở thành một đệ tử Hogwarts năm nhất"

"Đúng vậy, giáo sư, hắn không muốn ngài đi cùng, muốn tự mình đi mua dụng cụ học tập và đồ dùng gì đó", Abigail tiếp lời.

"Đúng, không thể không thừa nhận hắn rất có năng lực tự hành động, hắn mua đầy đủ hết mọi thứ", Dumbledore nói: "Như vậy, cuộc sống học sinh của hắn đã bắt đầu từ đây, Tom Riddle, hắn mặc một cái áo choàng, cùng với những học sinh mới của Hogwarts xếp hàng chờ phân viện. Hắn khác với những đứa trẻ khác, hắn rất im lặng. Mũ phân viện dường như vừa đặt lên đầu hắn đã phân hắn vào Slytherin".

"Điểu này là hiển nhiên, dù sao mẹ của hắn cũng có xuất thân là hậu duệ của gia tộc thuần huyết Salazar Slytherin; Những học sinh khác có biết điều này không? Ý con nói đến việc hắn là người kế thừa của gia tộc Slytherin", Abigail vô cùng phối hợp nói tiếp.

"Chỉ sợ rằng bọn họ cũng không biết, Tom Riddle không tin tưởng bất cứ kẻ nào,tự nhiên cũng sẽ không đem việc này nói cho bất cứ ai, ngoại trừ một lần hắn ở trong phòng nghỉ chung có dùng Xà ngữ hù dọa đám bạn học", Dumbledore nhìn Abigail, "Về phần huyết thống, thì ta cho rằng chính hắn cũng không biết, bởi vì khi hắn ở trong cô nhi viện có quá ít tin tức. Ta không biết rằng hắn rất nhanh đã phát hiện hắn và người sáng tạo ra học viện có thể nói chuyện được với rắn, không khó đoán rằng điều này đã làm hắn cảm thấy hưng phấn, cũng làm tăng thêm lòng tự trọng của hắn".

Đồng thoại Abigail Green ( đồng nhân Harry Potter)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ