Cuộc nói chuyện lúc bình minh

3.3K 333 8
                                    

Abigail vô lực dựa vào tường mà phát run.

Cô gần như chạy té khói khỏi tháp thiên văn, một hơi chạy đến bốn tầng lầu, cảm thấy cả người đều là mồ hôi lạnh, hai chân như nhũn ra. Cuối cùng không chạy được nữa, phải dựa vào tường thở dốc.

Nếu nói trước kia Voldermort đối với cô chỉ ôm ấp một chút mà thôi, thì hôm nay hắn lại cứ ngang nhiên như vậy mà ăn đậu hũ của cô.

Abigail sờ sờ môi, cảm giác hơi đau, lại sờ sờ lỗ tai, bên trên hình như có vết răng nhợt nhạt, cô lôi tóc che lại. Cô thở dài, ở trong hành lang tối tăm tìm đường, dựa lưng vào một pho tượng nào đó, mềm oặt trượt người xuống đất.

Lại thở dài thật sâu một hơi, Abigail bắt đầu sắp xếp lại suy nghĩ trong đầu.

Cô đến nơi này đã được tám năm.

Tám năm, kể cả kẻ thù xâm lược là Nhật Bản cũng đã bị đánh lui, cô từ một cô bé nhỏ ngơ ngác mập mạp mới sáu tuổi đã trở thành một cô gái mười bốn tuổi duyên dáng yêu kiều.

Được rồi, con gái khi trưởng thành thì phiền toái cũng kéo tới, phải nói chuyện yêu đương, còn phải lấy chồng, chuyện này thực bình thường.

Nhưng nằm mơ cô cũng không nghĩ tới, nụ hôn đầu tiên của mình lại bị cướp đi trong hoàn cảnh như vậy.

Kiếp trước Abigail cũng có rất nhiều bạn bè, nhưng đều là những người chỉ biết lý luận trên sách vở, nên không có chút năng lực thực tế nào. Cô chính là một trạch nữ điển hình.

AAAAAA!!!!! – không phải chỉ là hôn thôi sao? Sao lại sợ thành như vậy chứ? Thật sự là không có tiền đồ!!!!

Nhưng mà, nụ hôn môi chỉ dành cho những người yêu nhau, vậy mà lại diễn ra với "phần tử khủng bố" như vậy, đối với cô thật sự là quá kích thích rồi.

Ai~~~ ... Nghĩ theo hướng tích cực thì, cho dù hắn là phần tử khủng bố thì cũng là một phần tử vô cùng tuấn tú, không phải sao? Ách, không đúng, là một nửa tuấn tú, một nửa xấu xí.

Làm sao bây giờ? Rốt cuộc thì Voldermort có ý gì?

Là trêu đùa "sủng vật" một chút? Hay là đang có cái suy nghĩ mà cô còn chưa bao giờ dám nghĩ đến kia?

Trốn học ba năm, đây là lần đầu tiên cô cảm tạ vì nơi này là trường học, lại là Hogwarts, Voldermort mới không làm ra những chuyện dọa người khác, ví dụ như .... Lừa gạt bé gái vị thành niên.@@

Nhưng mà, hiện tại cô mới là học sinh năm bốn, nhiều nhất thì cô cũng chỉ có thể trốn ở trong này ba năm nữa thôi, sau ba năm đó thì sao?

Có thể lưu ban hay không???!!!!

Thật ra cô cũng không phải hoàn toàn không có lợi ích gì, dựa vào sự yêu thích của Voldermort với cô bây giờ, hy vọng lúc đánh nhau hắn sẽ không tìm đến người thân của cô, như vậy ít nhất thì cô và người nhà cũng có thể an toàn trốn thoát khỏi cuộc chiến kia.

Nhưng mà, hội Phượng Hoàng khi nào thì mới đi tìm Voldermort sống mái một trận? Sao hiệu suất lại thấp như vậy?

Ai~~~ quên đi, mọi việc về sau rồi nói! Sống được ngày nào hay ngày ấy đi!

Đồng thoại Abigail Green ( đồng nhân Harry Potter)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ