Tin đồn về Voldemort và tâm sự của Abigail

4K 362 29
                                    

Abigail mang theo sách vở cùng với các học sinh khác đứng ở bãi đất trống bên ngoài bìa rừng. Thời tiết hôm nay rất đẹp, không khí mát mẻ. Abigail an ủi chính mình, ít nhất ngày đầu tiên của môn học này vẫn rất thuận lợi, cho nên cô có thể hít thở một chút không khí trong lành kia.

Bởi vì bọn họ đã là học sinh năm bốn, giáo sư Celtic Bern cho rằng bọn họ có thể tiếp xúc với các sinh vật cấp XXX, có thể dùng pháp lực của bản thân để đối phó với những sinh vật này.

Từ việc đó xem xét, nhìn bề ngoài thì có vẻ vị giáo sư này có vẻ cẩn thận hơn nhiều so với Hagrid. Hagrid lúc trước khi Harry mới chỉ học năm ba đã cho bọn họ tiếp xúc với bằng mã(hippogriff)

Nhưng mà những việc xảy ra tiếp theo lại không làm cho người ta vui vẻ được. giáo sư Celtic Bern bắt bọn họ tiếp xúc với những con Nhu Trùng (flobberworms), nói đúng hơn chính là phải giúp chúng nó công tác "tìm bạn đời để nối dõi tông đường" – Abigail đen mặt.

Abigail nhìn cái tổ con Nhu Trùng kia bên trên đầu mình, trái tim chợt lạnh. Loại côn trùng này có một cái kim châm ở đuôi, nếu bị châm phải, sẽ gây đau đầu, hoa mắt, sau đó sẽ bị mộng du. Hơn nữa còn bị phát quang, mặt cũng bị rỗ thành cái rổ bóng chuyền.

Lần này không có Snape đứng bên cạnh che chở cho cô, Abigail quyết định phải ra tay, cô một tay cầm đũa phép, một  tay cầm cỏ răng cưa, cần thận tới gần cái tổ sâu hoắm. Bên tai không ngừng truyền đến tiếng kêu của những học sinh khác. Trong lớp đã có mấy người bị đốt trúng. Giáo sư đành phải đưa từng người đi ra ngoài.

Tay Abigail đã đổ đầy mồ hôi, trong lòng kêu to: Voldemort chết tiệt. Sao lại bảo cô đi học cái môn này? Chẳng lẽ hắn muốn cô bị mấy con yêu quái này "chỉnh" đến chết?

Lúc này, bên tai Abigail bỗng truyền đến một tiếng nói có phần chần chờ: "Bạn, bạn, bạn hẳn là nên lấy một chút chất lỏng cỏ răng cưa ra tay, như vậy mấy con Nhu Trùng kia mới không chích bạn. Trên thực tế mấy con côn trùng này cũng không phải luôn vô cớ đi tấn công người khác".

Abigail ngẩng đầu, a, là một nam sinh tóc nâu, Lupin.

"Cậu cũng chọn môn học này? Chỉ một mình cậu?", Abigail nhìn xung quanh, không thấy ba tên kia đâu.

"Đúng vậy, mình ....thích mấy sinh vật kỳ lạ như vậy", Lupin hiền lành trả lời: "Theo mình".

Nói xong liền chạy đi mất, giống như chậm thêm một chút nữa thì Abigail sẽ tiến đến cắn hắn vậy. Abigail hiển nhiên là quên mất bản thân cô luôn gây sự với mấy người bạn thân của hắn, cũng chạy theo.

Abigail nhìn thấy "con sói nhỏ" này (Lupin là người sói) lắc đầu, người này cũng không có kết cục tốt lành, cả đời gặp khó khăn, thất bại, sau đó vợ cũng bị "chết trận", hiện tại suy nghĩ lại, bốn tên kia không tên nào có kết cục tốt cả.

Abigail một lòng muốn hoàn thành nhiệm vụ, vừa làm cho nhanh, vừa quan sát giáo sư Celtic Bern, xem xét vị giáo sư này từ đầu đến chân, lại nhìn kỹ từ chân lên đầu, cùng với những chuyện gom nhặt(buôn dưa) được từ những bạn học trong lớp đã đưa ra kết luận:

Đồng thoại Abigail Green ( đồng nhân Harry Potter)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ