Chương này cho nu_vuong_hu
Cuối cùng trận chiến đó bị huynh trưởng Gryffindor can thiệp, những người xem đương nhiên là rất tiếc nuối, không có lý do, liền bị huynh trưởng đuổi về chỗ ngồi, trước khi đi có mấy nam sinh cùng nữ sinh đều hướng Abigail tán thưởng : " Làm tốt lắm" ...
Trận chiến này, Abigail lấy một địch ba, lại toàn thắng trở ra, không chút thương tổn nào, bốn người kia lại bị huynh trưởng dạy dỗ một phen.
Abigail là người ngoài mềm trong cứng, thường thì cô rất ít nói, thích một mình tự đắc ngây ngô cười, nhưng mà thỉnh thoảng nổi giận lại khiến người khác vô cùng sợ hãi.
Vụ ầm ĩ trôi qua, cô cảm lại thấy vui vẻ, mọi oán giận đều biến mất, cảm giác vô cùng sảng khoái, xem ra, cãi nhau cũng có thể giúp cho thân thể và tinh thần tốt hơn.
Vừa quay đầu liền nhìn thấy Eliza đã sợ đến ngây người, ngồi đơ ra như một bức tượng, chỉ có đôi mắt nhỏ sáng lấp lánh cho thấy tinh thần cô ấy đang vô cùng kích động.
"Năm phút nữa chúng ta sẽ đến Hogwarts. Hành lý cứ để lại trên tàu, sẽ có người mang về trường sau". Một giọng nói vang lên khắp trên tàu.
============ta là phân cách tuyến==========
Abigail mặc lên mình chiếc áo choàng màu đen của phù thủy, đi theo những học sinh năm nhất phía trước, qua một ngã rẽ liền nhìn thấy Hogwarts – một lâu đài nguy nga tráng lệ, là kiến trúc Scotland cổ điển, có vô số tháp lớn tháp nhỏ, phía xa kia chính là chiếc cổng khổng lồ bằng gỗ sồi nổi tiếng.
Dọc theo đường đi, bọn trẻ cứ ríu ra ríu rít không ngừng, vừa hưng phấn, vừa sợ hãi. Abigail lại có cảm giác như là đang đi du xuân cùng với những người bạn của mình vậy. Tự nhiên cảm thấy tay áo lay động, Abigail cúi đầu, thì ra là Eliza nắm chặt lấy áo choàng của mình, khuôn mặt trắng bệch, trông như đang vô cùng căng thẳng, lo sợ.
Abigail vỗ vỗ bả vai của cô bé : "Đừng lo lắng, mỗi năm trường học chỉ thi một lần, không phải bây giờ, bình tĩnh đi" cô bé lúc này mới thở dài nhẹ nhõm.
Lúc này có một bà phù thủy đứng ở trước cửa, mặc chiếc áo choàng màu xanh ngọc bích, không cần nghĩ cũng có thể đoán ra người này chính là giáo sư McGonagall, Abigail lập tức cảm thấy vô cùng thân thiết, cuối cùng cũng tìm thấy một người nguyên bản trong thời đại Harry Potter rồi.
"Chào mừng các trò đến với Hogwarts . Tiệc khai giảng sắp bắt đầu, nhưng trước khi nhận chỗ ngồi trong đại sảnh đường, các trò sẽ được phân loại để xếp vào các kí túc xá. Lễ phân viện là một nghi lễ rất quan trọng, bởi vì trong thời gian các trò học ở đây, ký túc xá của trò cũng giống như gia đình của các trò ở trường Hogwarts . Các trò sẽ cùng học, cùng ngủ, cùng chơi... với các bạn trong học viện".
"Có bốn ký túc xá, ở đây gọi là nhà, nhà Gryffindor, nhà Hufflepuff, nhà Ravenlaw và nhà Slytherin. Mỗi nhà đều có một lịch sử cao quý riêng và nhà nào cũng từng tạo nên những nam phù thủy và nữ phù thủy xuất sắc. Trong thời gian các trò học ở Hogwarts thì thành tích các trò đạt được sẽ được cộng vào điểm chung cho nhà mình ở. Cuối năm, nhà nào có được nhiều điểm nhất sẽ được nhận Cup nhà – một vinh dự vô cùng cao quý. Ta hy vọng mỗi người trong các trò sẽ là một thành viên xứng đáng với nhà mình sắp đến, cho dù các trò được chọn vào nhà nào đi nữa".
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng thoại Abigail Green ( đồng nhân Harry Potter)
FanficTruyện đăng nhằm mục đích đọc offline của mình và chưa có sự đồng ý của chủ nhà. Lấy từ WordPress của Khả Ái Miêu Miêu Có khi nào bạn nghĩ mình sẽ đến với thế giới phù thủy như Harry potter, vậy thử tưởng tượng nếu bạn xuyên vào cuốn tiểu thuyết p...