Cảm ơn ngươi thay ta ra mặt

4.7K 488 61
                                    

Thư viện của Hogwarts nằm ở trên tầng bốn, là một căn phòng rất lớn, bên trong vừa cao vừa rộng rãi, khắp nơi là những giá sách cao đến tận trần nhà.

Nơi này lưu trữ vô cũng phong phú các loại sách, mọi người có thể tìm thấy rất nhiều kiến thức. Trong tương lai, nơi này là một trong những nơi Hermione rất thích lui tới. Nghe nói Tom Riddle ở nơi này tìm được tư liệu để chế tạo Trường sinh linh giá (Miêu: sẽ được giải thích kỹ hơn ở những chương sau khi Abigail gặp Voldemort)

Lúc này Snape đang ngồi ở một góc khuất trong thư viện, nơi không ai để ý, chăm chú xem sách, "Phanh" một tiếng, Abigail đem túi sách nặng nề quăng lên trên bàn mà Snape đang ngồi.

Lập tức, Abigail hung hăng ngồi xuống bên cạnh Snape , Snape liền co rúm lại một chút.

"Cậu không có lời nào muốn nói với mình sao?" Abigail mặt không chút thay đổi, thấp giọng hỏi.

"...Không, không có..." Snape cũng không biết bản thân chột dạ cái gì.

Chiều hôm nay, Snape lôi Abigail chạy một mạch đến đại sảnh tầng một, cuối cùng Abigail đuối sức, chân không thể nhấc lên nổi, thở dốc một cách khó khăn, Snape lập tức buông cô ra, chạy trối chết.

Abigail chậm rãi sáp lại gần Snape : "Mình cho rằng chúng ta cần phải có một cuộc nói chuyện nghiêm túc về chuyện xảy ra lúc chiều"

Snape nghiêng đầu, mặt đỏ ửng

"Việc đó là cậu làm phải không?" Abigail bắt đầu thẩm vấn.

"Không phải!" Snape cương quyết phủ định.

Snape đang nói dối. "Bạn Snape yêu quý, mời bạn trả lời thành thật. Mình rất tin tưởng nhân phẩm của cậu!" vẻ mặt của Abigail rất giống bà ngoại cáo già (Miêu :ko hiểu cái kiểu so sánh này)

Snape đành cắn răng nói: "Đúng vậy. là mình làm. Làm sao không?" trông hắn vừa ngạo mạn lại vừa... hoảng sợ.

"Vì sao? bởi vì tưởng các cô ấy bắt nạt mình sao?" trong mắt Abigail đầy ý cười, "Thật ra, các cô ấy không có bắt nạt mình, thực tế là mình đang trêu đùa bọn họ. Cậu hiểu không ?"

"Biết rồi, đều là mình xem vào việc của bạn, được chưa?" Snape cao giọng hét lên, vừa oan ức vừa tức giận nhìn Abigail .

Nhưng không ngờ tới là cô gái trước mặt lại cười đến sáng lạn, Snape vô cùng ngạc nhiên.

" Bạn, bạn không trách mình sao? Mình ... mình ... động chân động tay với con gái"

"Không có, đây chỉ là phản ứng bình thường khi bạn bè gặp rắc rối, hơn nữa những cô gái đó ngoại trừ việc phải tắm rửa thay quần áo thì cũng không có thương tổn gì lớn cả", thật ra Abigail rất là vui vẻ, cô rất ghét những người không quen biết cứ chạy đến vặn hỏi này nọ.

"Cái này cho cậu", Abigail đem một cái gói nhỏ nhét vào trong tay hắn, sau đó ghé sát lại nói nhỏ với hắn: "Cám ơn cậu đã thay mình ra mặt, mình biết cậu làm vậy là có ý tốt!"

Sau đó Abigail liền dời đi.

Nhìn thấy Abigail đi xa dần, hai lỗ tai Snape đều đỏ bừng. Hắn nhéo nhéo cái gói trong tay, đây là lần đầu tiên người ngoài tặng quà cho hắn, mà không phải là Lily, là một người bạn học mới quen có ba ngày...

Đồng thoại Abigail Green ( đồng nhân Harry Potter)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ