Tuy Dumbledore đã cam đoan sẽ bảo vệ cô, nhưng đối với sự cam đoan của vị "lão đại" này cô rất không có lòng tin. Trời mới biết Dumbledore bận rộn như vậy có thể dành ra bao nhiêu thời gian để quan tâm đến cô.
Vì thế đêm hôm đó, Abigail ngủ rất không yên, liên tục sợ hãi kêu rên, đánh thức tất cả các cô gái ngủ cùng phòng. Abigail có nỗi khổ không thể nói ra, chỉ có thể biến thành ác mộng.
Cũng may Abigail trời sinh luôn lạc quan, thần kinh lại vững. Trằn trọc khổ sở một lúc, đợi cho đến hửng đông hôm sau, cô cũng rút ra được một kinh nghiệm xương máu. Kết luật được một việc: là phúc không phải họa, là họa thì tránh không được. Diêm Vương bảo ngươi chết vào canh ba, ngươi tuyệt không thể sống đến canh năm!!!???
Cuộc sống vẫn luôn phải tiếp tục, sợ hãi cũng vô dụng. Phải bình tình, bình tĩnh~~~~
"Bạn làm sao vậy? mắt sao giống như vừa bị ai đánh ý?" Snape ngồi trên bàn ăn sáng, khó hiểu nhìn Green đại tiểu thư uể oải không có sức sống. Cô đã làn rơi cái đĩa lần thứ tư trong ngày.
"Ha ha, không phải vậy, Snape. Abigail tối qua mơ thấy xác ướp Ai Cập đuổi theo. Ha ha ha", Melisa mồm miệng nhanh nhảu nói.
Severus không khỏi mỉm cười, miệng cũng không buông tha: "Mình đã sớm nói với bạn, không cần nhìn mấy bộ xương khô đó, sẽ gặp ác mộng, thế nào? bị mình nói trúng rồi?".
Abigail dùng đôi mắt gấu trúc liếc nhìn Snape một cách uể oải, ngay cả khi tỏ vẻ quan tâm thì người này vẫn dùng những câu nói độc ác đáng ghét như vậy, không thèm chấp nhặt với hắn.
"Abigail, học kỳ này bạn định chọn môn khoa học nào? Có học giống bọn mình không?", Sylvia nhẹ nhàng hỏi.
"Không, không giống... có chút thay đổi...Mình muốn học môn tiên tri", Abigail cố gắng lấy lại tinh thần.
"Sao? Tiên tri? Thật không? Nhưng mà theo mình được biết thì môn tiên tri học cùng thời gian với môn thiên văn mà", Melisa khó hiểu, "Bạn không học thiên văn nữa à?".
Vấn đề này thực làm người ta xấu hổ, cái người biết chuyện thì đang nằm úp sấp trên bàn khẽ cười nhạo. Abigail rất là chán nản:
Trong năm học vừa rồi, môn thiên văn học của cô với gs Sinistra trôi qua không dễ dàng gì. Quả thật nó không diễn ra như ý muốn bởi học sinh quá xuất sắc – Abigail. Lý giải của cô đối với vị trí của các ngooi sao luôn theo hướng lãng mạn không thực tế. Mỗi khi cô mở miệng lên tiếng, nhất thời kéo theo toàn bộ học sinh của lớp học đều mang theo ảo tưởng. Dưới sự ảnh hưởng của cô, phần lớn học sinh, nhất là học sinh nữ đều bắt đầu mê mẩn nghiên cứu vị trí các ngôi sao. Mỗi lần giáo sư chấm bài tập luận văn của môn này, đều có cảm giác như đang đọc tiểu thuyết tình yêu vậy. Nào là sắc đẹp, nào là ngọt ngào, ngược tâm, chia rẽ uyên ương, thể loại gì cũng có.
Vì vậy, bị dìm trong đống tiểu thuyết này, giáo sư Sinistra không thể nhịn được nữa, uyển chuyển ám chỉ Abigail rằng kiến thức thiên văn của cô đã rất phong phú, hoàn toàn không cần phải ... học tiếp môn này trong học kỳ tiếp theo. Bà ấy khẩn khoản đề nghị Abigail đi học tiên tri, học môn đó thì sức tưởng tượng của cô sẽ được phát huy triệt để.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng thoại Abigail Green ( đồng nhân Harry Potter)
FanficTruyện đăng nhằm mục đích đọc offline của mình và chưa có sự đồng ý của chủ nhà. Lấy từ WordPress của Khả Ái Miêu Miêu Có khi nào bạn nghĩ mình sẽ đến với thế giới phù thủy như Harry potter, vậy thử tưởng tượng nếu bạn xuyên vào cuốn tiểu thuyết p...