Seduce 7

1.7K 59 0
                                    

Kanina ko pa hinihintay ang kaibigan kong si Alexa dito sa isang bar. Balak naming i-celebrate ang kaarawan niya. Tutal ay nasa ibang bansa naman daw ang parents niya at nag-iisa lamang siyang anak ng mag asawang Trinidad.

Sagot niya naman ang lahat kaya o-order lang ako ngayon ng kahit anong gusto kong inumin. Nagtext siya ngayon-ngayon lang na on the way na siya so I better ordered a glass of Tequila Sunrise. Yung hindi muna matapag.

This is just a small amount of tequila, poured by an orange juice and a grenadine syrup na agad namang napunta sa ilalim when it was being poured using a tablespoon para hindi magkalat at mahalo sa orange juice. Kaya tinawag na tequila sunrise kasi it looks like a sunrise  when the grenadine is being poured already.

Sumipsip ako sa straw ko at hindi rin naman nagtagal ay dumating na ang hinihintay ko.

"Happy birthday!" Sabi ko bago ko sa siya i-beso at i-hug. Nasa harapan ko kasi ang isang cake na may nakasulat na,

Let's get drunk, Alexa!
            
                              From: Kate

Tuwang-tuwa naman siya sa nabasa niya."I never expect of you doing this." Natatawa paring sabi niya turo ang cake na nasa harapan namin. Inirapan ko lang siya at natawa narin di kalaunan.

"One glass of Blue Margarita and one glass of Apple Martini!" Sabi niya sa bartender. "Right away, ladies!" Sagot naman ng bartender. He winked at Alexa na ikinataas ng kilay ko. At itong Alexa naman ay sinakyan ang kalandian ng bartender. Porket gwapo eh! Tsk.

Umorder lang kami ng kahit anong naka offer sa  bar at nakaramdam ako ng pagkahilo. Maging si Alexa ay parang lasing na kung magsalita. Nagtugtog na ang isang maharot na musika ni hindi ko na napansin na wala na pala sa tabi ko ang kaibigan ko.

I searched for my friend kahit hilong-hilo na ako. Dala ko parin ang baso ko at naglakad na kung saan.

Aba't! Akalain mong dito ko ulit makikita ang playboy na to? Akala mo hindi ko nabasa ang article na inihayag mo?

Nilapitan ko siya at hinila ang buhok ng babaeng nakakapit sa kanya. "What the fck? Bitch!" Sigaw ng babaeng tuko kung makakapit. Tinaasan ko siya ng kilay at akmang sasampalin nang tumakbo siya palayo. Ang tapang tapang hindi naman pala ako kaya!

Gulat mang nakita ako dito sa bar ay ngumisi parin siya nang makita ako. Ngumisi ako at ininom ang natirang laman ng Apple Martini ko.

"Nice to see you again baby, you look incredibly hot!" Puna niya sa suot ko. Nakasuot lang ako ng isang maikling shorts and a fitted sando pero pinatungan ko lang iyon ng paborito kong blue na jacket.

Naisip ko ulit ang inihayag niya sa mga taga media. Unserious girlfriend pala huh? Ipapakita ko sayo kung ano ang ginagawa ng isang unserious girlfriend.

Inakit ko siya gamit ang pagkagat ng labi ko. I kissed my thumb at dumikit doon ang pulang lipstick ko at itinapat iyon sa labi niya. Napaatras siya ng kaunti sa gulat alam kong hindi siya makakapagpigil at mapapansin ko kaagad ang ibendensiya non ngayon din. Idinikit ko ang katawan ko sa katawan niya until I felt something on my belly poking it.

I gave Troy a smack kisses on his left cheek at bumaba sa leeg niya. Hindi ko pinalampas iyon at hinalikan ko while rubbing his chest na parang gigil. Gigil talaga akong pahirapan ang lalaking to. Hindi niya napansin na I made some hickeys on his neck, nanigas siya sa kinatatayuan niya kaya't hindi niya napansin na I marked him my revenge.

This playboy doesn't know what to do already. Hindi na niya alam kung ano ang gagawin sa mga ginagawa ko sa kanya. Napahawak na rin siya sa bewang ko and he pinched it. Mas lalo ko pang ginalingan sa pag halik until I reached his ears and licked at the back of it.

Hahalikan niya sana ako sa labi nang naisip ko nang gumawa ng dahilan. "I'm sorry. Sa CR lang ako." Agad akong bumitaw and left him dumbfounded. Narinig ko pang napamura siya.

"Shit! Shit! Shit!"

I smirked when I saw my friend na lasing na lasing. Ibang lalaki na ang kasayaw kaya't hinila ko na siya palabas ng bar. Unti-unting nawala ang kalasingan ko sa mga pinaggagawa ko kay Troy. Serves you right Mr. Playboy!

Sa condo ko na pinatulog ang kaibigan ko. Dalawa naman ang kwarto ko eh.

Natatawa ako habang naaalala ang mga ginawa ko ngayong gabi. I planned it at sa dami ko ba namang pinanood na mga videos tungkol sa kung paano mang akit katulad ng kalandiang ginawa ko kay Troy ay perfect kong nagawa iyon kanina. Mabuti nalang at na control ko ang sarili ko kasi muntik na akong bumigay sa sarili kong kalokohan.

Hindi ko alam na naroroon pala ang lalaking iyon sa bar at may kalampungan. Nakaramdam man ng pagkainis ay binaliwala ko na lamang iyon para magawa ko ang misyon ko. That night was totally perfect!

***

I Seduced My Ex-boyfriend's Twin? (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon