Seduce 1

3K 73 7
                                    


Rated SPG (Patnubay ng magulang ang kailangan haha)
---

As I was staring  at the guy sitting on the bar stool with a shot glass full of whisky on his right hand, I can see that I found my target.

Kahit ang side niya lang ang nakikita ko, I can see that he is Miguel Steven Francisco! The man who hurt me 6 years ago.

[Flashback]

"Pre! Kailan mo ba paiiyakin si Ms. Asuncion? Nangangati na yung kamay ko sa pustahan natin! Hahaha" Narinig ko ang apelyido ko kaya't huminto ako sa paglalakad at nagkubli ako sa isang puno na kung saan ay kita talaga ang isang barkadang nag uusap-usap.

Ang mga barkada ni Miguel!

Mas lalo ko pang nilapitan para marinig ko ang usapan nila. Curious kasi ako sa usapan nila tungkol sa akin. Sino ba namang hindi magtataka kapag narinig mo na ikaw ang pinag-uusapan nila.

"Just ready the sports car dude." Nakangising saad ni Miguel. Nagtawanan ang buo niyang barkada.

"Nah! You'd rather prepare the condo I was asking awhile ago. Tsk!" Naka ngisi ring tugon ng kaibigan niyang si River.

"Then break her heart today. I'm dying to witness it now!" Sulsol ng isa pa niyang kaibigang si Dwen.

[End of Flashback]

Ipinangako ko sa sarili ko na pag sisisihan niya 'yong ginawa niya sa akin. Pagsisisihan niyang pinaglaruan niya ako. Isa akong matabang babae noon kaya't ginugol ko ang oras ko sa pagpapapayat noong nasa France na ako. Sa katunayan ay kararating ko lang galing sa France at kinabukasan lang pagkatapos ng arrival ko ay sinimulan ko na agad ang plano ko.

I fixed myself ready at lumapit sa lalaking nakaupo malapit sa bartender. Nakikita kong parang ang lalim ng iniisip niya.

"Hi." I said whispering into the back of his ear. Alam kong dama niya ang mainit na hininga ko sa tainga niya. I felt him move a little. I looked at him in the eyes seducingly as I'm biting my lower lip. Napalunok siya sa ginawa ko,

Napansin kong malaki na ang pinagkaiba ng isang Miguel Steven Francisco from six years ago. He looked so handsome and masculine now. I know for sure maraming nagkakandarapa sa lalaking ito.

"Miss me?" Halata sa expression niya na naguguluhan. Oh come on, Miguel! I am the one you fooled six years ago. I am the fat girl you used to hurt, the girl who cried for you. Damn!

"Sorry? Do I know you, miss?" Tanong niya na nagugulugan parin. Sige lang, Miguel. I-deny mo pa ang mga kasalanan mo sa akin.

"I am your future girlfriend, and you'll love it." Sabi ko gamit ang nang aakit kong tono.

Bago pa siya makapagsalita ay sinunggaban ko siya ng isang halik. Halik na hinding hindi niya makakalimutan. Natuwa ako nang gumanti siya sa mga halik ko. I bit his lower lip while caressing his ears, hinaplos ko rin ang dibdib niya na nakapagpa hirap sa kanya.

"Ohh shit!" He cursed when I stopped. Plano kong bitinin siya for the meantime, I want him to suffer, pero hindi pa ako nakakalayo ay hinila na niya ako papunta sa labas.

Ipinasok niya ako sa kotse niya. Taas baba ang dibdib niya, he was like gasping for air na hingal na hingal. He looked at me not the way Miguel do. This guy looks more handsome than before. Ang laki na talaga ng pinagbago ng itsura niya. His eyes makes my heart beat fast,

"You really want me to suffer huh? After what you did to me, you'll never like your punishment, woman." Pinasibad niya ang kotse niya palayo sa bar na iyon.

Para akong nalasing sa lasa ng ininom niya kanina. We are kissing right now like there's no tomorrow. His kiss is like a drug to me, come on Kate! kumalma ka. This is your partial revenge why don't you do anything?

Bakit nagugustuhan ko ang mga halik niya?

I know this place is a condo. Maybe ito ang condo ng lalaking ito.

Changed of plan. I want him to remember this night. The night that I will give him a happiness na babalik balikan niya sooner or later. And I will play his heart like what he did to me before.

Gigil kong tinitigan siya habang unti-unting hinuhubad ang dress ko. He stared at me impatiently as he sat on the bed.

Itinira ko ang isang pulang bra ko at tumambad ang malulusog kong dibdib. Hindi din mawawala sa paningin niya ang pulang panty na suot ko.

I never planned this really! Pero tutal nandito narin naman ako ay lulubusin ko na ang plano ko na akitin siya.

Inaamin kong isa akong diyosa! Hindi lang sa mukha kundi pati sa katawan. I worked hard for this, and I've waited for this moment for six years at ngayon sisimulan ko na ang pag hihiganti ko.

I will make him long for me, fall for me and leave him hanging in the end like what he did to me.

Hindi ko pa natatanggal ang bra ko nang sunggaban na niya ako. This time, he impatiently removed it. He gently caressed it as I moan.

"Oh shit! I love how you moan. You're making me crazy, woman." He said while giving soft kisses on my neck.

He placed me on the top of the bed and kissed me on my pivate part while massaging my breast.

Bakit ko nagugustuhan to? Why do I feel attracted to him? Do I still love him?

The next thing I know is somebody's sleeping right next to me on the same bed.

Gosh! Nagpadala ako sa galit at pag hihiganti ko! And the next thing I felt was like a hard slap on my face. H-hindi ko dapat isinugal ang sarili ko sa paghihiganti! Damn, Kate naman. He is now your first sex for fck's sake.

Ibinigay mo lang ng ganoon kadali ang sarili mo sa lalaking nanakit sa'yo!

Mahimbing na natutulog si Miguel habang naka yakap sa akin. I slowly removed his hand at tumayo. Inipon ko ang mga suot ko kagabi na nakita kong nakakalat at isinuot muli.

Nang makuha ko na ang bag ko ay may iniwan akong isang note sa sidetable niya.

Hope you liked my surprise and a gift for you Mr. Francisco And I wish you recognised me.

  S.K.A

***

I Seduced My Ex-boyfriend's Twin? (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon