A/N:
At dahil may nag request ng special chapter, eto na. Haha
Enjoy!
Loovybelle❤
----Dahan-dahan kong inihagis ang bulaklak sa likod ko nang makitang si Alexa ang naka salo nito.
At ang gaga, tuwang-tuwa! Natawa kami pareho ni Troy kasi lumapit si Alexa sa akin iwinawagayway ang bulaklak na nasalo niya.
"Omg! Can you believe that? Ako ang susunod na ikakasal!" Tuwang-tuwa na sabi niya.
"May boyfriend ka ba?" Naiiling kong tanong. She smiled,
"I'm working on that!" Sabi niya pa at kinikilig na umalis kasi tinawag na siya ng emcee.
Sadyang napakarami ng dumalo sa kasal namin ni Troy at pinatotohanan nga niya na after 1 week ay napatapos niya ang preparations para sa kasal namin.
Ang daming reporters ang nagsipuntahan, even Troy's fans are invited. Paano niya natapos ito ng 1 week? Tsk! Unbelievable.
Troy's parents came...and his Mom apologized awhile ago. Actually hindi ko inexpect to because she really likes Ellise for Troy.
After the wedding ay sumakay kami ng kotse papunta sa hotel kung saan kami mag stay tonight at bukas na bukas din ay flight na namin papuntang France. Doon kami mag honeymoon.
And atlast, I am going back to France because I am happy. I am not going back there because I am broken hearted...
***
3 years Later...
"Mom! I want Daddy, Daddy! I want to see Daddy!" Kasabay ng iyak niya.
We have a 2 year old son. Troy named him Xian Christopher Francisco. Yes! And he is just the one who named our child because he insisted.
Our baby Xian inherited all features from his Dad. And I was complaining because not even a piece of me our son got. Lahat sa Daddy niya! But he's really adorable, like his Dad.
"Okay, we'll go to Daddy. But, you should behave because Daddy is working. Okay?" Sabi ko sa anak ko. He nodded adorably.
Oh gosh! My son is really cute.
Pagkatapos ko siyang pakainin ay pinabihisan ko na siya kay Yaya Mercid. Kumuha kami ng isang mag aalaga kay Xian kapag pupunta ako sa office or kapag may ipapatulong din ako sa pag-aalaga.
Pagkatapos siyang mabihisan ay nagtatakbo na siya palabas. He's really excited to see his Daddy. Kaninang umaga lang naman umalis ng bahay si Troy. Napangiti ako sa nakita nang niyakap ng anak ko ang driver naming si Mang Tony.
"Let's go na po, let's go!" Nagtatalon siya habang nakahawak naman sa pants nito.
***
Actually this is the first time na dadalawin ko sa office niya si Troy kasama ang anak namin.
I had been very busy after kong manganak sa Safiya Kate's Fashion Boutique ko. We already have 2 additional branches around here in Manila. So, ngayong gustong-gusto ng anak kong makita ang Daddy niya ay pupuntahan namin siya.
Hawak-hawak ko ang anak kong pumasok sa Hotel at binati kami ng mga staffs.
Napakabibo ng anak ko kung kaya't hinihila pa ako habang naglalakad.
"Daddy! Daddy!" Bigkas bigkas niya pa ang Daddy habang papasok kami ng elevator. Other people are looking at us now na halata namang gigil at aliw na aliw sa anak ko.
"Oh! ang cute niya."
"Napaka-poging bata naman nito!"
"Maraming paiiyaking babae nito paglaki. Ayyy. Ang cute!"
BINABASA MO ANG
I Seduced My Ex-boyfriend's Twin? (Completed)
RomanceI was being played by the person I fell inlove with. I changed my lifestyle and lose weight. I came back to the Philippines to take my revenge. Only to find out that the man I seduced was my Ex-boyfriend's twin? Written by : Loovybelle Genre: Romanc...