Tuy rằng tạm thời giải quyết ăn cơm vấn đề, nhưng là này chính là tạm thời , nếu muốn đưa Vũ Cương đi đến trường, hoặc là chuyển nhà đến trấn lý đi, hoặc là là đưa Vũ Cương đến có thể ở túc trường học, kia nói cách khác muốn đưa đến xa hơn thư viện hoặc là học đường, kia cũng liền ý nghĩa muốn Vũ Cương rời đi Diễm Nương bên người, hơn nữa cần càng nhiều ngân lượng, Diễm Nương nghĩ vậy chút, không thể không hảo hảo tìm cách.
Rảnh rỗi thời điểm, Diễm Nương cùng Tú Tú liền ghé vào cùng nhau canh cửi, làm công, có là thời điểm, bác gia ngọt tỷ muội cũng muốn tới được,
"Diễm Nương, cùng ngươi thương lượng điểm chuyện này ." Tú Tú một bên khâu trượng phu quần áo, một bên dùng châm ở tóc lý ma hai hạ,
"Ngươi đã nói đi!" Diễm Nương đang ở vội vàng chức của nàng tân bố, lần này so với thượng một chức thuận lợi hơn, cũng càng thêm san bằng , Diễm Nương dùng màu đỏ cùng màu đen hai loại, sau đó chọn dùng kiếp trước thường xuyên nhìn thấy điều cách đồ án, ngay từ đầu thời điểm, Tú Tú vẫn là phi thường không đồng ý , nhưng là chức ra một đoạn sau, Tú Tú vẫn là phi thường thích , nói là chính mình cũng muốn như vậy đồ án, Diễm Nương liền cấp nàng suy nghĩ một cái màu trắng cùng thiển màu lam , cũng tốt lắm .
"Ngươi có biết ta muội muội muốn xuất giá đi?" Tú Tú nói,
"Biết a, ngươi không phải còn làm cho ta làm cho ngươi hai cái đại hạnh phúc kết làm lễ vật sao?" Diễm Nương cũng là nhớ rõ ,"Kia làm sao vậy?"
"Làm việc vui ngày đó, không phải muốn mời khách sao? Ngươi có biết, mời khách muốn mướn một cái đại sư phụ, còn có hai cái nhị sư phó, nhưng là...... Này mướn sư phó tiền cũng quá hơn, ta xem ngươi làm tốt lắm ăn, ngươi liền giúp hỗ trợ được rồi?" Tú Tú nhưng thật ra càng nói càng thuận, Diễm Nương nghe nàng nói xong, kinh ngạc mở to hai mắt nhìn,
"Ta? Ta cũng chính là làm một ít việc nhà đồ ăn, làm sao hội làm tiệc rượu a?" Diễm Nương biết, mỹ thực tại kia cái triều đại đều là không thiếu , chính mình tay nghề chính mình là rõ ràng .
"Ai nha, Diễm Nương, ngươi cho là là cái gì yến hội a? Ta nhà mẹ đẻ cũng là người thường gia, làm sao có thể làm cái gì thịt cá , ngươi liền nhìn làm tốt ." Tú Tú tựa hồ đã sớm đã muốn quyết định , có lẽ chính là nàng cùng nhà mẹ đẻ hết lòng .
"Nhưng là ta chưa từng có...... Ta......" Diễm Nương còn muốn cự tuyệt.
"Ngươi yên tâm, sẽ tìm nhân giúp ngươi , yên tâm tốt lắm, ta cũng sẽ giúp ngươi , là gả nữ nhi, sẽ không quá khó khăn ." Tú Tú căn bản không cho Diễm Nương cơ hội phản bác.
"Nhưng là......" Diễm Nương còn muốn giãy dụa,
"Tiểu Cương, Bình nhi, quá vài ngày đi tẩu tử nhà mẹ đẻ tham gia hôn lễ được không a?" Tú Tú cũng không để ý tới Diễm Nương, xoay người hỏi hai cái ở cạnh cửa ngoạn nhi đứa nhỏ, Tiểu Cương hòa bình nhi chính ngoạn nhi hảo tốt, nghe nói muốn đi tham gia hôn lễ, đều phi thường cao hứng.
"Ngươi nha, thật đúng là , nếu tạp khả làm sao bây giờ?" Diễm Nương nhưng là thật sự có chút khẩn trương,
"Ngươi không cần lo lắng, kỳ thật ta nhà mẹ đẻ mấy năm nay ngày cũng rất nhanh , này không phải muốn thiếu tốn chút thôi! Mướn ba cái sư phó, thêm đứng lên sẽ nửa lượng bạc đâu, ta xem ngươi làm rất tốt ăn , cũng sẽ không tượng này sư phó giống nhau, dùng sức đạp hư này nọ, cho nên ta liền cùng cha ta nương nói." Tú Tú không có cách nào liền cấp Diễm Nương nói lời nói thật,
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Quả Phụ Cùng Thợ Rèn
RomanceNgữ văn lão sư Diệp Tử, hương tiêu ngọc vẫn sau biến thành một cái tiểu quả phụ, do đó cùng cửa đối diện cao lớn khôi ngô thợ rèn, đã xảy ra tình yêu chuyện xưa. Nội dung nhãn: Linh hồn chuyển hoán làm ruộng văn bố y cuộc sống xuyên qua thời không...