DÂN CHẠY NẠN

135 1 0
                                    


Nếu nói lúc trước Diễm Nương đối thời đại này còn không có lòng trung thành trong lời nói, như vậy hiện tại, nàng nhưng là rành mạch hiểu được chính mình vị trí , thời đại này hết thảy, đối với nàng mà nói đều là sự thật. Nhất là sinh đứa nhỏ sau, nàng thậm chí đều rất ít hội nhớ tới kiếp trước chuyện.

Buổi sáng đứng lên, Diễm Nương đi vào phía trước đại sảnh, vụng trộm theo cửa sổ khe hở vụng trộm xem qua đi, ngã tư đường tốt nhất nhiều dân chạy nạn, đều là tha gia mang khẩu , có lão nhân, có đứa nhỏ, bất quá rất ít, nhưng không có ôm ở tã lót trẻ con, không chừng có sống quá đến. Điều này làm cho Diễm Nương nhớ tới chính mình hai cái hài tử. Xem những người đó, bọn họ quần áo lam lũ, bên người cũng không có cái gì hành lý, nhất định cũng là thương hoảng sợ trốn đi , lại hoặc là ở trên đường bị mất, hoặc là bị đoạt.

Làm trong phòng truyền đến đồ ăn hương khí, ngoài phòng đám người bắt đầu xôn xao, Thu Cảnh cùng Diễm Nương đều phi thường khẩn trương, những người khác đều phi thường kỳ quái, vì sao bọn họ hội như vậy, ăn cơm xong, Diễm Nương thu xếp chưng một ít bánh lớn, còn đem trong điếm có thể mang đồ ăn đều mang theo , chuẩn bị hai lượng xe ngựa, Diễm Nương cùng bác ngọt tỷ muội các nàng cùng đứa nhỏ cùng nhau ngồi một chiếc xe, hai cái bà vú cũng không nguyện ý rời đi gia, Diễm Nương cùng Thu Cảnh cũng không có bức các nàng. Diễm Nương trong lòng cũng tưởng , nếu nắm chặt thời gian, một ngày cũng đi ra tỉnh thành .

Trong điếm còn có một ít lương thực, nhưng là Diễm Nương phỏng chừng này đó đều thừa không được, bọn họ là này trấn lý duy nhất trốn đi nhân, xe ngựa chạy ở trên đường, nhưng là bởi vì trên đường còn có một ít chạy nạn nhân, tốc độ rất chậm, còn có, bởi vì Diễm Nương mang theo hai cái hài tử, cũng thật sự không dám đi quá nhanh .

"Tẩu tử, vì sao chúng ta cũng giống muốn chạy trốn nan dường như a?" Ngọt tỷ muội tuy rằng nghe xong Diễm Nương trong lời nói, nhưng là trong lòng vẫn là không thoải mái, vừa mới khởi bước điếm, cứ như vậy ném , ngay cả đông ca nói lưu lại xem điếm Diễm Nương cũng không cho phép, trong lòng nàng thậm chí hoài nghi, tẩu tử có phải hay không quá lớn kinh tiểu quái?

"Lần này thủy tai phi thường lớn, phỏng chừng lưu dân số lượng cũng muốn có mấy vạn, thậm chí càng nhiều, tang thụ trấn là cách này lý có vẻ gần địa phương, dân chạy nạn đều đã hướng nơi này dũng , nhiều người , ăn vốn không có , đã không có sẽ đói bụng, kia đói bụng làm sao bây giờ? Sẽ trộm, sẽ thưởng, sẽ sát." Diễm Nương theo xe ngựa cửa sổ ra bên ngoài nhìn một chút, này đó dân chạy nạn thật sự thực đáng thương, nhất là này đứa nhỏ, nhưng là, chính mình có năng lực làm sao bây giờ đâu? Cho dù xuất ra chính mình sở hữu đồ ăn, cũng cứu không được vài cái, thậm chí không giúp được bọn họ bao lâu. Nếu chính mình xuất ra đồ ăn, chỉ sợ chính mình cũng sẽ phi thường nguy hiểm, Diễm Nương không dám a!

"Tẩu tử, ngươi như thế nào biến nhát gan . Có Thu sư phó ở a, còn có hắn hai cái thủ hạ, không có vấn đề gì , ai dám đụng đến bọn ta a?" Ngọt tỷ muội nói, bác cũng nghi hoặc nhìn Diễm Nương,

"Bổn, biết cái gì kêu quả bất địch chúng sao? Nhiều như vậy dân chạy nạn, bọn họ có thể đả đảo vài cái? Nhiều như vậy nhân, không có vài ngày, toàn bộ tang thụ trấn đồ ăn đều đã ăn xong, sợ là ngay cả vỏ cây cũng không hội còn lại." Diễm Nương nói nơi này, ngọt tỷ muội cũng tựa hồ hiểu được một chút, nhìn nhìn chính mình mẫu thân, Diễm Nương nhìn chằm chằm các nàng, tiếp tục nói,"Biết cái gì kêu 'Hai chân dương' sao? Nói chính là thịt người Kiền nhi, trong đó lão mà gầy nam tử tên là 'Dù đem hỏa', ý tứ là nói người như thế thịt lão, cần nhiều hơn đem hỏa, tuổi trẻ nữ nhân làm kêu 'Không tiện dương', ý tứ là nói người như thế hương vị ngon, vượt qua thịt dê, tiểu hài tử tên là 'Cùng cốt lạn', ý tứ là nói tiểu hài tử thịt nộn, nấu thời điểm ngay cả thịt mang cốt cùng nhau rục. Chúng ta đến lúc đó hậu, làm không tốt đều đã biến thành người khác trong nồi thịt." Diễm Nương biết, ở cổ đại, ăn thịt người thịt chuyện nhìn mãi quen mắt, nhất là xuất hiện đại tai thời điểm, nàng chính là một cái bình thường nữ nhân, vì của nàng đứa nhỏ, nàng không thể không cẩn thận.

Tiểu Quả Phụ Cùng Thợ RènNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ