Diễm Nương lần này hồi trong thôn, dẫn theo búa cùng Vũ Đại Tráng, trực giác chính mình một nữ nhân, khả năng khống chế không được này trường hợp, đến bác gia, không đợi đến tiến sân, chợt nghe thấy bên trong tựa hồ không hề ít, Diễm Nương bọn họ tiến sân, liền thấy bác cùng dượng đang ở cùng một đám người cùng nhau, nhìn ba nam nhân ở xưng, chính là dùng một cây rất dài đại móc xứng, hai người dùng Mộc Đầu nâng lên một cái bao tải, làm một người dùng xứng đến xưng. Như vậy có thể ước lượng càng nhiều. Mọi người xem thấy Diễm Nương đến đây, đều dừng, bác cùng dượng cũng chạy nhanh đến Diễm Nương trước mặt.
"Ai nha, Diễm Nương, ngươi đã về rồi?" Vũ Trường Giác con dâu cũng chạy tới, trực tiếp tễ rớt bác, tiến đến Diễm Nương trước mặt, mọi người đều là sửng sốt, bất quá Diễm Nương đến là có thể lý giải, chính mình hiện tại hỗn tốt lắm, ở bọn họ trong mắt, chính là kẻ có tiền , nhưng lại cùng bọn họ thu mua đậu nành, ở bọn họ trong mắt chính là áo cơm cha mẹ, đương nhiên muốn nịnh bợ , một câu, nhiều cấp cái mười văn bát văn , cũng đủ bọn họ mua đốn thịt ăn, chính cái gọi là, trong thiên hạ không có vĩnh viễn địch nhân.
"Đúng vậy, trở về nhìn xem." Diễm Nương cũng không có bác của nàng mặt mũi, dù sao mọi người đều nhìn đâu!
"Diễm Nương, như thế nào trở về cũng không lên tiếng kêu gọi a?" Bác kéo qua Diễm Nương thủ, dượng cũng đến Diễm Nương phía sau tiếp đón Vũ Đại Tráng cùng búa hai người,"Đậu nành chất lượng rất trọng yếu, ta đương nhiên muốn tới xem một chút." Diễm Nương cười cười nói, kỳ thật Diễm Nương đem trong thôn thu mua đậu nành chuyện tình giao cho bác một nhà, cũng là tưởng bọn họ có thể từ giữa tránh điểm tiền, bất quá hiện tại xem ra, ngược lại là Diễm Nương lo lắng rất đơn giản .
"Đi, chúng ta vào nhà nói." Bác vừa nghe Diễm Nương trong lời nói, cũng phản ánh lại đây , xem ra là đậu nành chất lượng xuất hiện vấn đề. Việc này không tốt trước mặt người trong thôn mặt nói, bác chạy nhanh giữ chặt Diễm Nương vào nhà nói,"Hảo, Đại Tráng ca, ngươi cùng búa ở trong này xem đi!" Nói xong nhìn Vũ Đại Tráng liếc mắt một cái, đối phương cũng hiểu được Diễm Nương ý tứ, gật gật đầu, Diễm Nương thế này mới cùng bác vào nhà, vào phòng, bác đầu tiên là đem cửa quan hảo, sau đó giữ chặt Diễm Nương ngồi xuống,"Diễm Nương, kỳ thật ta hẳn là sớm cùng ngươi nói , ngươi xem, người trong thôn đều là chúng ta quê nhà hương thân , có đôi khi đi, đem đậu nành đưa đến chúng ta nơi này, ta cũng thật sự là không tốt trở về lui, cho nên, này đậu nành có hảo, có chất lượng còn kém điểm." Bác biết Diễm Nương cho dù tái giá, đối nhà nàng đều vẫn là tốt lắm , cấp chính mình nữ nhi con rể ra tiền học nghệ, còn đáp ứng cho bọn hắn mở tiệm, mấy ngày nay cấp Diễm Nương thu đậu nành, bọn họ vợ chồng cũng tránh không ít tiền, đây đều là dựa vào Diễm Nương a!
"Bác, ý của ngươi là cho ta đậu nành lí gia bửng, tảng đá, ngươi cũng là mở một con mắt, nhắm một con mắt sao? Bởi vì ngươi ngượng ngùng cự tuyệt các hương thân?" Diễm Nương nói thực nghiêm túc,"Cái gì? Ngươi nói bửng? Tảng đá? Này cũng không phải là ta...... Này......" Bác vừa nghe Diễm Nương lời này, có điểm hoảng, chuyện này nàng đúng vậy xác thực không biết , bọn họ đúng là chất lượng thượng phóng khoáng yêu cầu, nhưng là hướng đậu nành bên trong bửng cùng tảng đá, khả quả thật hố nhân chuyện, bọn họ là tuyệt đối sẽ không cho phép bọn họ như vậy làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Quả Phụ Cùng Thợ Rèn
Lãng mạnNgữ văn lão sư Diệp Tử, hương tiêu ngọc vẫn sau biến thành một cái tiểu quả phụ, do đó cùng cửa đối diện cao lớn khôi ngô thợ rèn, đã xảy ra tình yêu chuyện xưa. Nội dung nhãn: Linh hồn chuyển hoán làm ruộng văn bố y cuộc sống xuyên qua thời không...