ĐƯỢC CỨU TRỢ

173 3 0
                                    


Chờ đợi là tối tra tấn nhân , trong lòng Bình nhi đã muốn đang ngủ, nhất toàn bộ buổi tối, Bình nhi đều đang hỏi ca ca đi nơi nào , Diễm Nương chỉ có thể nói cho hắn, ca ca đi bác gia xuyến môn nhi . Diễm Nương ôm Bình nhi, Quách Ngọc Bảo ngồi ở một bên, thỉnh thoảng tiêu sái đến cạnh cửa xem xét một chút, hy vọng có thể đúng như Thu Cảnh sở liệu như vậy bị bắt cóc , như vậy ngược lại có thể cho người thả tâm một chút.

"Nói cho trong nhà sao?" Diễm Nương nhỏ giọng hỏi, lo lắng Quách Ngọc Bảo trong nhà hội lo lắng hắn,"Nói cho , ta buổi chiều thời điểm trừu không đi trở về một chuyến, trân trân muốn tới hỗ trợ, ta không làm cho." Quách Ngọc Bảo thanh âm cũng rất nhỏ, chỉ sợ quấy nhiễu Bình nhi.

"Ngươi làm đối, trân trân là nữ nhân, không thể giúp gấp cái gì , nàng đi ra ngoài tìm, ngược lại làm cho ta lo lắng." Diễm Nương lý giải Quách Ngọc Bảo thực hiện,"Tỷ tỷ đi trước ngủ đi, có tin tức ta gọi là ngươi." Quách Ngọc Bảo xem Diễm Nương tiều tụy bộ dáng, thật sự là không đành lòng,"Ta ngủ không được , ngươi trước đem Bình nhi đưa đi ngủ." Diễm Nương thật sự là không có cái kia khí lực đem Bình nhi ôm đến mặt sau đi, nàng đã muốn rất nặng .

Quách Ngọc Bảo tiếp nhận Bình nhi, cẩn thận ôm đi . Nhô lên cao đãng đãng trong điếm liền còn lại Diễm Nương một người thời điểm, nàng thật sự có điểm sợ hãi, bên ngoài ngẫu nhiên truyền đến đứa nhỏ nửa đêm khóc nỉ non thanh cùng cẩu tiếng kêu, còn có gõ mõ cầm canh nhân báo cẩn thận vật dễ cháy, đột nhiên, ba một tiếng, sau đó là chạy bộ thanh, cùng tiếng gào, Diễm Nương không dám mở cửa nhìn, khẩn trương đứng lên, chỉ chốc lát sau, truyền đến tiếng đập cửa,"Ai?" Diễm Nương thanh âm có điểm run run,"Ta, Tống Thanh Sơn!" Diễm Nương chạy nhanh đi mở cửa, vừa mở ra môn, quả nhiên thấy Tống Thanh Sơn ở ngoài cửa, trong tay còn cầm hé ra tờ giấy, cột vào trên tảng đá,"Sao lại thế này?" Diễm Nương không dám nhìn tới kia tờ giấy, Tống Thanh Sơn đi vào ốc, đến dưới đèn, giải khai cột vào tờ giấy thượng dây thừng, sau đó mở ra,"Nói cái gì?" Diễm Nương lúc này phi thường khẩn trương, bình tĩnh nhìn Tống Thanh Sơn,"Muốn năm mươi lượng bạc, đưa đến ngoại ô khô mộc đình. Phóng tới đình lý ghế phía dưới." Tống Thanh Sơn vừa nói hoàn, Diễm Nương cảm giác sau này viện chạy, nàng phải đi hoa tiền, vừa vặn cùng đưa Bình nhi trở về phòng Quách Ngọc Bảo chàng vừa vặn,"Gởi thư nhi ." Bỏ lại như vậy một câu, Diễm Nương đầu cũng sẽ không đi. Quách Ngọc Bảo gặp Tống Thanh Sơn ngồi ở đại sảnh, trên bàn còn đặt ở một khối tảng đá cùng hé ra tờ giấy,"Nói cái gì ? Biết là ai làm sao?" Quách Ngọc Bảo cũng dọa ở, hắn bất quá là tóc húi cua dân chúng, cả đời cũng ngộ không đến như vậy là sự tình.

"Là một cái xin cơm ngốc tử đưa tới, nhưng đến bỏ chạy, ta đuổi theo đi, hỏi hắn, hắn chính là nói ném tảng đá còn có bánh bao ăn, căn bản cũng nói không rõ ràng là ai làm cho hắn làm." Này bọn cướp tựa hồ có vẻ giảo hoạt, Diễm Nương cầm lấy bạc đi ra , trừ bỏ hai cái đại , hai mươi hai ở ngoài, cái khác đều là một ít vụn vặt ngân lượng, thật vất vả mới tiến đến năm mươi hai, này đó là nàng toàn bộ tích tụ .

"Các ngươi ở nhà chờ, ta đi đưa." Tống Thanh Sơn tiếp nhận bạc, sẽ đi ra ngoài.

"Ta cũng đi, ta hỗ trợ ở bên cạnh nhìn, vạn nhất bọn họ được tiền không để nhân làm sao bây giờ?" Quách Ngọc Bảo tưởng có vẻ nhiều.

Tiểu Quả Phụ Cùng Thợ RènNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ