CHUYỂN NHÀ

212 5 0
                                    

Quách Ngọc Bảo cùng Tống Thanh Sơn mang theo Diễm Nương đi mua phòng bếp đồ dùng, còn có bát bàn, Diễm Nương cùng bọn họ hai cái đi rồi một vòng, phát hiện không có thể tâm đại chước như vậy làm cho Diễm Nương nấu cơm thời điểm thực không có phương tiện, trước kia làm cho người ta gia làm yến hội thời điểm, dùng là đều là bát tô, nhưng là nếu chính mình mở tiệm, sẽ không có thể như vậy , nghĩ tới nghĩ lui, chỉ có đến Thu Cảnh như vậy một lần nữa tạo ra một cái . Còn có có bát bàn, Diễm Nương không có tuyển dụng đào chế , nàng cảm thấy khó coi, thậm chí cảm thấy hội ảnh hưởng chính mình đồ ăn bán tướng, cho nên, chỉ có dùng nhiều tiền mua bạch từ , nói là bạch từ, cũng chỉ là màu trắng mà thôi, tuy rằng không thể cùng sau lại trong suốt trong sáng đồ sứ so sánh với, nhưng là cũng còn xem đi qua, tối vừa ý là, lúc này mọi người còn không như thế nào thói quen dùng bạch từ, cho nên giá không có cao hơn bao nhiêu. Diễm Nương còn tuyển rất nhiều Đại Hải bát, canh bát, thìa. Mấy thứ này, tổng cộng tìm Diễm Nương lục lượng bạc. Về phần cái bàn, Diễm Nương chính là mua tam bộ, bởi vì này đều là bởi vì bất hòa Diễm Nương tâm ý. Trong điếm có thể khoảng cách ra hai cái nhà một gian, tán bàn muốn hình chữ nhật , nhưng là nơi này phổ biến đều là bàn bát tiên, Diễm Nương cùng Quách Ngọc Bảo nhất thương lượng, rõ ràng chính mình làm tốt .

Chờ bọn hắn việc xong rồi, cũng mau giữa trưa . Về tới thợ rèn phô, thấy Trịnh Kiến Công đang ở hòa bình nhi ngoạn nhi, Thu Cảnh cũng không ở trong phòng,

"Sư phó đâu?" Tống Thanh Sơn một hồi đến, liền hỏi sư phó,

"Hồi ốc đi, giống như tâm tình không tốt bộ dáng," Trịnh Kiến Công nói tới đây, lại vụng trộm ghé vào Tống Thanh Sơn bên tai, nói,"Hình như là thấy Bình nhi không được tự nhiên đi!" Nói xong, còn nhìn xem Diễm Nương, Diễm Nương không biết bọn họ nói cái gì, phỏng chừng cũng là cùng chính mình có liên quan, như thế nào luôn cảm giác này Thu Cảnh đối chính mình có ý tứ đâu? Hợp với hắn hai cái đồ đệ đều đi theo là lạ .

"Tẩu tử, ngươi xem, đây là cái gì?" Bình nhi vừa nhìn thấy Diễm Nương xuất hiện , cảm giác chạy tới, cấp nàng xem chính mình trong tay món đồ chơi mới, Diễm Nương ngồi xổm Bình nhi là trước mặt, tiếp nhận nàng đưa qua tiểu ngoạn ý vừa thấy, thế nhưng thật là một cái yến tử, rất sống động , giống như thật sự là muốn thực sí cao bay giống nhau.

"Rất được, Bình nhi thích không? Cảm ơn thúc thúc sao?" Diễm Nương nhân cơ hội dạy đứa nhỏ,

"Tạ qua." Bình nhi cao hứng đáp, hiện tại Bình nhi đã muốn sáng sủa rất nhiều,

"Thanh Sơn, Kiến Công, đồ dùng nhà bếp chuyện liền giao cho các ngươi, chúng ta đi về trước , ngày kia tiếp qua đến." Diễm Nương gặp cũng không có người khác, liền trực tiếp cùng Tống Thanh Sơn cùng Trịnh Kiến Công cáo từ . Ngay tại Diễm Nương phải rời khỏi thời điểm, Thu Cảnh đi ra , nhìn lướt qua Diễm Nương, ánh mắt không có làm nhiều lắm dừng lại, Tống Thanh Sơn cùng hắn nói một tiếng chế tác đồ dùng nhà bếp chuyện tình, hắn không có lập tức tỏ thái độ, Diễm Nương có điểm lo lắng, trong lòng nói thầm, hắn lúc này thái độ lại không giống là đối chính mình tâm tồn hảo cảm, lẽ ra nếu thật sự đối chính mình có ý tứ, như vậy sinh ý tới cửa hắn không nên do dự mới là a. Thu Cảnh thái độ làm cho Diễm Nương thật đúng là có điểm không chắc , thậm chí hoài nghi chính mình có phải hay không có điểm tự mình đa tình .

Tiểu Quả Phụ Cùng Thợ RènNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ