MẶT TIỀN CỬA HÀNG

217 7 0
                                    


Vì an toàn khởi kiến, Diễm Nương cùng bác một nhà ký kết hiệp ước, cứ như vậy, nếu võ thị trong tộc ở có cái gì động tác trong lời nói, đã đem muốn lên lên tới đại quan tư giai đoạn, kỳ thật Diễm Nương trong lòng cũng rõ ràng, cũng không phải tam thúc công bọn họ sợ lên tòa án mới không hề dây dưa , gần nhất tam thúc công bọn họ khả năng chiếm được Vũ Trường Giác chờ một ít mơ ước nhà nàng thổ địa nhân cổ động, hơn nữa còn có thể được đến một ít ưu việt, về phương diện khác, bọn họ chân chính sợ hãi không phải lên tòa án, mà là thanh danh, khi dễ quả phụ đắc tội danh cũng không tốt nghe, bởi vì nếu thật sự là lên tòa án, Diễm Nương là không có chút phần thắng , bọn họ này trong tộc nhân khẳng định ít nhiều đều có một ít quan hệ , chính mình một cái quả phụ, làm sao có thể đánh thắng đâu!

Quách Ngọc Bảo cấp Diễm Nương sao đến đây tín nhi, nói là đã muốn tìm tốt lắm một cái mặt tiền cửa hàng, muốn nàng nhìn một chút, nếu có thể, thuận tiện cùng đối phương đàm một chút tiền thuê vấn đề. Hôm nay Diễm Nương sớm đứng lên, cấp Vũ Cương chuẩn bị điểm tâm cùng giữa trưa cặp lồng cơm, Diễm Nương chuẩn bị cùng Vũ Cương cùng đi trấn lý, xem một chút mặt tiền cửa hàng, Diễm Nương tính đem Bình nhi giao cho bác hoặc là Tú Tú, nhưng là vừa nghe nói muốn tới trấn lý đi, Bình nhi cũng không nên đi theo đi, Diễm Nương lo lắng thời tiết rất lạnh, không nghĩ làm cho nàng đi, bất quá Bình nhi chính là không chịu, thậm chí bắt đầu khóc nháo,

"Bình nhi, ngươi như thế nào như vậy không nghe lời." Vũ Cương không đợi Diễm Nương mở miệng, trước hết nói chính mình muội muội, hắn phát hiện tẩu tử hiện tại tán gái muội quán kỳ cục , hơn nữa tính tình cũng có đồi bại khuynh hướng, Vũ Cương lo lắng cho mình văn tĩnh tiểu muội, biến cùng tẩu tử giống nhau mạnh mẽ, ai, trong nhà có một cái lợi hại nữ nhân là đủ rồi.

"Tốt lắm, Tiểu Cương, khứ tựu đi sao, vừa vặn có thể mang Bình nhi đi chơi nhi một chút, chúng ta Bình nhi nghĩ muốn cái gì a?" Diễm Nương khả luyến tiếc làm cho Bình nhi khóc,

"Tẩu tử, ta muốn ăn kẹo hồ lô, được không?" Bình nhi nhớ rõ lần trước trong thôn một cái đứa nhỏ ăn kẹo hồ lô , nhìn qua tốt lắm ăn bộ dáng, nàng đều không có ăn qua.

"Bình nhi!" Vũ Cương thật sự có điểm tức giận, tẩu tử một người kiếm tiền nhiều không dễ dàng a!

"Ai nha, Tiểu Cương, ngươi làm sao vậy? Như thế nào luôn phát hỏa, kẹo hồ lô có cái gì, tẩu tử cấp Bình nhi mua, chúng ta hiện tại ăn khởi ." Diễm Nương tuy rằng không biết Vũ Cương vì sao gần nhất tính tình không tốt, nhưng là biết hắn ngăn cản muội muội ăn kẹo hồ lô là vì cái gì.

"Tẩu tử, ngươi không cần rất sủng nàng ." Nghe Vũ Cương nói như vậy, Bình nhi mất hứng chu miệng lên, xem Diễm Nương thẳng nhạc.

"Nữ nhi gia muốn sủng ." Nữ nhân cả đời sống không dễ dàng a, chân chính hạnh phúc thời điểm, chỉ sợ là chỉ có ở nhà mẹ đẻ a! Diễm Nương cấp Bình nhi mặc vào đại y, mang theo con thỏ da mũ, lại mướn một chiếc xe ngựa, ba người mới xuất phát. Diễm Nương tân làm lam màu đen áo bông cũng đang thức cùng mọi người gặp mặt , cái này quần áo là Diễm Nương chính mình thiết kế cũng tự tay may , ý nghĩa phi phàm, Diễm Nương đem áo bông trực tiếp làm thành đại áo choàng, bên hông còn buộc lại một cái màu đen đai lưng, hình dáng này thức làm cho người ta cảm giác được như là nam nhân trường bào, sở dĩ lựa chọn này nhan sắc cùng hình thức, liền vì làm việc thời điểm phương tiện, nại bẩn, bất quá Diễm Nương bộ ngực có vẻ xông ra, thắt lưng còn có điểm tế, cho nên này áo choàng mặc ở thân thể của nàng thượng, khả một chút cũng không có nam nhân hương vị.

Tiểu Quả Phụ Cùng Thợ RènNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ