Diễm Nương cùng Thu Cảnh đi ra, liền thấy chính mình nhị ca Hà Ngân Quang cùng Tiếu Ba đã muốn chờ ở nơi đó, Diễm Nương đưa bọn họ nghênh tiến hậu viện chính mình trong phòng phòng khách, chính mình lại đứng dậy đi ra ngoài cho bọn hắn chuẩn bị nước trà. Vừa ngồi xuống hạ, Hà Ngân Quang liền khẩn cấp mở miệng .
"Diễm Nương......" Hà Ngân Quang vừa muốn nói chính đề, Diễm Nương chạy nhanh ngăn cản hắn, trong phòng hiện tại ngồi ở bốn người, Diễm Nương không hy vọng việc này bị hữu tâm nhân nghe qua , đi đến cạnh cửa đem cửa đóng lại. Diễm Nương nhìn nhiều Tiếu Ba liếc mắt một cái, vẫn là có điểm lo lắng Tiếu Ba có thể hay không làm ra đối chính mình bất lợi chuyện, dù sao hắn theo đuổi không có thành công.
"Nói đi, là chuyện gì xảy ra?" Diễm Nương đóng cửa lại, thế này mới ngồi xuống hỏi Hà Ngân Quang,
"Võ thị tộc trưởng nói ngươi lúc trước cùng Thu Cảnh tư thông, hơn nữa Thu Cảnh không có ấn lúc trước ước định đem hiệu ăn cho bọn hắn." Hà Ngân Quang tức giận nói, Diễm Nương cùng Thu Cảnh nghe xong hắn trong lời nói, cho nhau nhìn thoáng qua. Tiếu Ba cũng nhìn Diễm Nương, hy vọng ở của nàng trong mắt nhìn ra cái gì đáp án. Hắn thậm chí ở trong lòng hoài nghi đứng lên, lúc trước Diễm Nương cự tuyệt chính mình có phải hay không chính là bởi vì đã sớm cùng Thu Cảnh cùng một chỗ .
"Thật sự là lời nói vô căn cứ, bọn họ có cái gì chứng cớ? Cứ như vậy vu cáo, được lớn như vậy tiện nghi còn khoe mã." Diễm Nương phi thường tức giận, này rõ ràng là cho chính mình tìm phiền toái.
"Bọn họ tìm cái gì chứng nhân hoặc là chứng cớ sao?" Thu Cảnh có vẻ bình tĩnh, hỏi Hà Ngân Quang,
"Nói là có một kêu Vũ Trường Giác , cái khác đến là không có gì." Hà Ngân Quang nói,
"Ta nhớ rõ võ thị làm cho ta trở về lần đó, bọn họ đến là nói qua chuyện này, nói ta cùng người khác, cũng không phải Thu Cảnh a? Nhưng là ta cũng phản bác a! Lúc ấy ở nhà của ta có rất nhiều người có thể làm chứng !" Diễm Nương thật sự là khí không biết nói cái gì .
"Tốt lắm, không cần tức giận, ta nghĩ bọn họ mục đích không phải đánh cái gì quan tòa." Thu Cảnh không có tiếp tục đi xuống nói, nhưng là đã muốn lường trước đến.
Trong lúc này, Tiếu Ba vẫn không nói gì, hắn luôn luôn tại nghe, luôn luôn tại quan sát, nếu Diễm Nương là bị võ thị bức gả cho Thu Cảnh, trong lòng hắn hội dễ chịu một chút, nếu Diễm Nương đã sớm cùng Thu Cảnh lẫn nhau ái mộ, kia này đối với hắn mà nói, chẳng khác nào là hắn thất bại . Diễm Nương cũng chú ý hắn phản ứng, nhưng là, không phải bởi vì áy náy, mà là muốn biết Tiếu Ba có thể hay không là chính mình địch nhân.
Hà Ngân Quang lại nói cho Thu Cảnh, quê nhà bảo dài ra mặt, sẽ cho bọn họ hoà giải, nếu không được, sẽ đi huyện nha. Thu Cảnh đem bọn họ tống xuất đi, trở về liền nhìn đến Diễm Nương vẫn là tức giận ngồi ở chỗ kia, Thu Cảnh đi đến Diễm Nương bên người,
"Ta nghĩ bọn họ mục đích chính là tiền, ta xem còn không bằng tưởng cái nhất lao vĩnh dật biện pháp." Thu Cảnh thật sự là hận không thể đem bọn họ lập tức thu thập thành thật .
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Quả Phụ Cùng Thợ Rèn
Storie d'amoreNgữ văn lão sư Diệp Tử, hương tiêu ngọc vẫn sau biến thành một cái tiểu quả phụ, do đó cùng cửa đối diện cao lớn khôi ngô thợ rèn, đã xảy ra tình yêu chuyện xưa. Nội dung nhãn: Linh hồn chuyển hoán làm ruộng văn bố y cuộc sống xuyên qua thời không...