VŨ CƯƠNG PHIÊN NGOẠI

128 3 0
                                    

Lễ bộ Thị Lang Vũ Cương phủ đệ, cao lớn cạnh cửa, có lễ lấy nhân đứng ở cửa, chờ đợi chủ nhân hạ hướng trở về, qua không lâu, một cái đoan trang xinh đẹp nữ nhân mang theo nha hoàn cùng vú già cũng đuổi tới cửa, cùng đợi phủ đệ chủ nhân, chỉ chốc lát sau, vừa nhấc cỗ kiệu theo góc đường chuyển lại đây, chậm rãi đến cửa, Vũ Cương theo bên trong kiệu xuống dưới, ba mươi tuổi niên kỉ kỉ, cao ngất thân hình, luôn phi thường chọc người chú mục.

"Lão gia, ngươi đã về rồi? Còn thuận lợi sao?" Phu nhân Phương thị vội vàng đón đi lên.

"Ân, bọn nhỏ đâu?" Vũ Cương đối đứa nhỏ quản giáo phi thường nghiêm khắc, phụ thân hạ hướng trở về, nhưng là hắn nữ nhân không có xuất hiện, hắn phi thường ngoài ý muốn.

"Tư Vũ cùng Tư Tuyết hôm nay cùng trong cung đến sư phó học tập việc bếp núc, Tư Hãn cùng tiểu cô đi ra ngoài." Phương thị đáp.

Vũ Cương đầu tiên là thay cho triều phục, sau đó đến thư phòng xử lý công vụ. Một lát sau, một cái gã sai vặt ở thư phòng ngoại bẩm báo, nói là lão gia gởi thư . Vũ Cương chạy nhanh làm cho hắn tiến vào. Nhìn tín, Vũ Cương nhất thời mất đi ngày xưa bình tĩnh.

"Mau, đem phu nhân gọi tới, nhanh đi." Vũ Cương chạy nhanh phân phó người đi kêu thê tử. Sau đó chính mình ngay tại trong thư phòng xoay quanh nhi. Qua không lâu, Phương thị đến đây, phỏng chừng cũng là nghe lấy nhân nói chính mình trượng phu thực vội.

"Làm sao vậy? Lão gia?" Phương thị xem trượng phu bộ dáng, lại là cao hứng lại là khẩn trương .

"Tẩu tử muốn tới. Phỏng chừng là tới đãi Bình nhi. Ngươi nhanh chút chuẩn bị một chút. Sau đó đến tửu lâu đem đầu bếp tìm đến trong nhà hậu, nga, còn có, thu thập hảo phòng, không, đem chúng ta phòng đổ đi ra, nhanh đi!" Vũ Cương phi thường hưng phấn.

"Ai! Lão gia yên tâm, ta nhất định chuẩn bị tốt. Ta cái này đi." Phương thị vừa nghe là tẩu tử muốn tới, cũng khẩn trương đứng lên. Từ năm năm trước tẩu tử cùng chính mình trượng phu nháo cương sau, đã nhiều năm không có tới. Nhớ tới năm đó chuyện, Phương thị là lại cảm kích, vừa buồn cười, lúc ấy chính mình bởi vì không có sinh hạ con, trượng phu đồng nghiệp liền cấp trượng phu đưa tới mĩ thiếp, không nghĩ bị đến làm khách tẩu tử đã biết, cầm điều trửu mãn phòng ở đuổi theo trượng phu đánh, sau lại rõ ràng thu thập hành lý đi rồi. Này hai năm Vũ Cương không thiếu viết thư xin lỗi, nhưng là tẩu tử chính là đừng tới.

"Trương mẹ, trương mẹ, mau tới!" Phương thị chạy nhanh cùng chính mình bà vú công đạo sự tình, lại ngàn đinh vạn dặn bảo không cần ra sai, sau đó mới dẫn nha hoàn đi thu thập phòng, này phủ đệ vẫn là năm trước tân đổi , là tiểu cô Bình nhi đưa, Vũ Cương phi thường cẩn thận tiết kiệm, là không có khả năng mua lớn như vậy phủ đệ .

Chờ Phương thị vừa đi, trương mẹ bên người vú già Lưu thị chạy nhanh lại đây hỏi, "Trương tẩu tử, này vì muốn tới khách nhân là ai a? Làm cho lão gia phu nhân như vậy lo lắng." Không chỉ là nàng, cái khác vài người cũng không rõ ràng.

"Này phu nhân là lão gia quả tẩu, sau lại tái giá, bất quá là nàng nuôi lớn lão gia hòa bình cô nương, chúng ta lão gia tám tuổi liền mất đi cha mẹ, vị này phu nhân chẳng những nuôi lớn lão gia huynh muội hai cái, còn cung lão gia đọc sách, cấp lão gia thành gia, chúng ta bình cô nương lợi hại như vậy, đều là cùng này phu nhân học." Bởi vì trương mẹ là Phương thị bà vú, theo Phương thị gả lại đây, nàng liền đi theo lại đây .

Tiểu Quả Phụ Cùng Thợ RènNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ