Việc tang lễ cũng không tượng hôn sự như vậy có nguyên vẹn chuẩn bị thời gian, Diễm Nương chạy nhanh đến trân trân gia, cùng người nhà của hắn thương lượng thực đơn chuyện. Bởi vì Diễm Nương hơn nữa bắt đầu chuẩn bị. Diễm Nương không có tham gia trân trân hôn lễ, lúc ấy cấp trương gia làm tốt yến hội, chính mình cũng mệt mỏi quá mức, hai cái hài tử cũng ngoạn nhi mệt mỏi, ngày hôm sau trở về đi, cho nên lần này đến trân trân gia, vẫn là cần Tú Tú dẫn đi, Vũ Đại Tráng lo lắng cho mình thê tử, nói cái gì cũng muốn cấp thê tử mướn một chiếc ngưu xe, xuất phát phía trước, Diễm Nương còn phải đem hai cái hài tử phó thác cấp bác một nhà chiếu cố, này hơn nửa năm thời gian, Diễm Nương thường xuyên cùng Tú Tú xuất môn cho người khác gia làm yến hội, bởi vì này dạng, Tiểu Cương hòa bình nhi đều phải phó thác cấp bác một nhà chăm sóc, Diễm Nương cũng thực cảm kích bác một nhà, cho nên thường xuyên cấp bác một nhà mang chút yến hội còn lại thịt để ăn, gặp được bác gia nhân sinh nhật, không thiếu được còn muốn đưa một ít tiền biếu. Ở Diễm Nương nhìn, bác gia vô luận là ở khi nào thì, đều đối chính mình người một nhà chân thành tướng đãi, nếu là ham tiểu lợi nhân, Diễm Nương là tuyệt đối sẽ không thâm giao .
Diễm Nương bọn họ sáng sớm liền xuất môn , nằm ở ngưu trên xe, thật là phi thường thích ý a. Tựa hồ ngay cả hô hấp đều có thể ngửi được mùa thu hoạch hơi thở. Đánh xe lão hán cũng là bọn họ trong thôn , xuất môn thời điểm, Vũ Đại Tráng ngàn đinh vạn dặn bảo, làm cho hắn chậm một chút đánh xe, Diễm Nương nghe xong đều cảm thấy buồn cười, này ngưu xe có thể có nhiều mau a? Chỉ có thể nói Vũ Đại Tráng đau lòng con dâu tâm ý khả gia.
Đến trân trân trong nhà, quả nhiên đại môn thượng quải thượng bạch bố, người nhà đều là vẻ mặt bi thương sắc, Kiến Tú tú cùng Diễm Nương đã đến , trân trân bà bà chạy nhanh chiêu đãi các nàng, trân trân cũng nói, nếu không nhìn chính mình cùng tỷ tỷ mặt mũi thượng, Diễm Nương là sẽ không nhận này chuyện gì .
"Tú Tú, thật sự là xin lỗi ngươi , nhìn ngươi hoài có bầu còn lại đây, ngươi yên tâm, ta tìm người đến trong miếu cho ngươi cầu bình an phù, ngươi yên tâm tốt lắm." Trân trân bà bà cũng phi thường cảm tạ Tú Tú, lấy Tú Tú tình huống hiện tại, theo lý thuyết cũng không nên tham gia như vậy chuyện , đều là xem ở là thân thích phân thượng a.
"Đại nương, nhìn ngươi nói , chúng ta ai với ai a, không cần tưởng nhiều lắm." Tú Tú cũng là vì chính mình muội muội, hy vọng cấp trân trân tránh cái mặt mũi a! Trân trân cũng đứng ở một bên, kéo lại Diễm Nương thủ nói chuyện, bởi vì Diễm Nương cùng Tú Tú quan hệ hảo, trân trân cùng Diễm Nương cảm tình cũng không sai,
"Đúng vậy, đại nương, không cần lo lắng, chúng ta nhất định hết sức, chính là làm cho trân trân đi theo chúng ta việc ." Diễm Nương trước mở miệng lưu nhân.
"Đi, đi, không cần lo lắng, phía trước chuyện tình có ta, trân trân, ngươi đi theo hai cái tỷ tỷ bận việc là được!" Trân trân bà bà cũng rất là thông tình đạt lý. Diễm Nương vội tới làm yến hội, thân mình chính là dựa vào chính mình con dâu nhân tình, lại làm sao có thể không cho đi cái phương tiện đâu?
"Đại nương, này tiệc rượu chuyện tính xài bao nhiêu tiền a? Chuẩn bị bao nhiêu đồ ăn a? Có cái gì không đặc biệt phải chú ý địa phương a?" Diễm Nương ở vào cửa thời điểm cũng đánh giá một chút này quách gia, trân trân trượng phu là cái thợ mộc, công công đến không phải, nghe nói trước kia vẫn là cái tú tài, về phần xu thế gia gia trước kia cũng là có công danh , nhưng lại đã làm quan, mặc dù là xem trân trân bà bà cũng có thể biết, nhà này nhân là phi thường hữu lý , cái này không biết muốn so với ở nông thôn này không biết cấp bậc lễ nghĩa người ta tốt bao nhiêu, quách gia trụ sân có cái gì hai cái sương phòng, đều là chuyên ngõa phòng, không hiện nhiều lắm sao phú quý, phòng bếp ở tây sương nơi đó, lúc này linh đường liền thiết lập tại nhà giữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Quả Phụ Cùng Thợ Rèn
RomansaNgữ văn lão sư Diệp Tử, hương tiêu ngọc vẫn sau biến thành một cái tiểu quả phụ, do đó cùng cửa đối diện cao lớn khôi ngô thợ rèn, đã xảy ra tình yêu chuyện xưa. Nội dung nhãn: Linh hồn chuyển hoán làm ruộng văn bố y cuộc sống xuyên qua thời không...