TIẾU BA

91 1 0
                                    


Này hai ngày quá phi thường không tốt, hắn một lần một lần vụng trộm nhìn Diễm Nương, càng là nhìn, lại càng là phóng không ra. Diễm Nương hiện tại không có lúc nào là không hiện ra ở trong lòng hắn, hiện tại không cần nói làm cho Tiếu Ba chiếu cố hai cái hài tử , chính là hơn nữa Diễm Nương trong bụng một cái đứa nhỏ đều không sao cả, từ nghe xong Hà Ngân Quang nói, Thu Cảnh cùng Diễm Nương mỗi người đi một ngả , hắn trong lòng liền dâng lên hy vọng, hắn cảm thấy đây là lên trời lại cho hắn một lần cơ hội, hắn nhất định phải nắm chắc mới được, muốn lôi kéo Hà Ngân Quang cùng đi, bất quá người kia nói cái gì cũng không đồng ý, không có cách nào, Tiếu Ba chỉ có thể chính mình đi.

Diễm Nương cũng nhìn ra Tiếu Ba ý tứ, không có việc gì nhi tổng yêu hướng đã biết lý chạy, Diễm Nương nhưng là biết rõ nơi này nhân có bao nhiêu sao coi trọng trinh tiết, chính mình cùng Thu Cảnh hiện tại cũng không phải hoàn toàn ra đi, ít nhất là không có gì chính thức thủ tục, cho nên, ở chính mình hoàn toàn không có ý tứ tình huống hạ, thật sự là không thích hợp đồng Tiếu Ba dây dưa không rõ, huống chi, chính mình cũng không có ý tứ này.

Trung thu chương, Vũ Cương đã trở lại, Diễm Nương hòa bình nhi đều cao hứng hỏng rồi, giữ chặt Vũ Cương thủ sẽ không phóng, vừa khóc vừa cười , Diễm Nương nhìn Vũ Cương dài cao không ít, hơn nữa nhìn qua cũng càng ngày càng có khí chất , đã muốn sơ cụ trọc thế giai công tử bộ dáng . Diễm Nương phân phó vương thẩm chuẩn bị tài liệu, chính mình cấp cho Vũ Cương làm tốt ăn , sau đó chính mình giữ chặt Vũ Cương, hỏi một chút học viện chuyện, theo học nghiệp đến cuộc sống khởi cư, hỏi chu đáo,"Thế nào? Lão sư đối với ngươi có khỏe không? Có hay không khinh thị ngươi?" Diễm Nương lo lắng nhất chính là này, nàng thậm chí bị nhân kỳ thị, đối một cái đứa nhỏ mà nói là đáng sợ cỡ nào,"Không có, tốt lắm , đối ta đều tốt lắm, tẩu tử không cần lo lắng!" Vũ Cương một bên trả lời Diễm Nương trong lời nói, một bên giữ chặt muội muội thủ.

"Ân, vậy là tốt rồi, Vũ Cương, không cần cấp chính mình áp lực quá lớn biết không? Ta thấy thế nào ngươi hiện tại như vậy nặng nề!" Diễm Nương không hy vọng áp lực quá lớn, hủy diệt rồi hắn thơ ấu. Hắn hẳn là có thể ngoạn nhi, có thể cười niên kỉ kỉ, hiện tại thấy thế nào như thế nào tượng lão nhân.

"Ha ha, ta biết." Vũ Cương cười, Diễm Nương nói như vậy, làm cho trong lòng hắn ấm áp ,"A, vậy là tốt rồi, ngươi biết không? Chúng ta có bao nhiêu nhớ ngươi, lần này trở về nhất định phải hảo hảo nghỉ ngơi, hảo hảo ngoạn nhi, ta xem ngươi đều gầy, hơn nữa, quần áo cũng nên thay đổi, đều có vẻ nhỏ." Diễm Nương cao thấp nhìn xem,"Tẩu tử, sư phó đâu?" Vũ Cương không có thấy Thu Cảnh, cũng không có thấy Tống Thanh Sơn bọn họ, có điểm kỳ quái,"Ca, sư phó bất hòa tẩu tử cùng một chỗ ." Bình nhi tuy rằng tiểu, nhưng là ở Diễm Nương dạy hạ, cũng không cảm thấy đây là cỡ nào nghiêm trọng chuyện,"Tẩu tử?" Vũ Cương không thể tin được, tại sao có thể như vậy đâu? Nhìn Diễm Nương, Diễm Nương ngược lại né tránh hắn ánh mắt, Vũ Cương không có tiếp tục truy vấn đi xuống, nhưng là mày rậm đã muốn nhăn lại .

Vũ Cương lần này đến, trong nhà cũng có quá tiết ý nghĩa, Diễm Nương thu xếp cấp mọi người làm quần áo, mua cái ăn, trừ bỏ người nhà ở ngoài, chính là vương thẩm cùng búa bọn họ, đều có quần áo mới. Tân phòng cũng sắp lạc thành, chính có thể nói song hỷ lâm môn. Nói lên này tân phòng, mọi người thích nhất vẫn là kiểu mới toilet, chẳng những ra đi nam nữ, bên trong còn có một cái pha nói, bên cạnh còn có một cái thủy hang, có thể chính mình dùng nước trôi điệu bẩn ô, không có cách nào, chỉ có thể như vậy , bất quá mọi người vẫn là phi thường thích, Diễm Nương thật không ngờ là, như vậy kiểu mới toilet, đến thật sự lưu hành lên, liền liên thành trung một ít phú hộ, cũng phái hạ nhân, dẫn theo lễ vật đến đi thăm, tốt nhất cười là lần trước đánh Vũ Cương cái kia mã bác phụ thân, mã đồ cường cũng tự mình đến đi thăm Diễm Nương tân phòng tử, từ lần trước chuyện phát sinh sau, mã đồ cường vẫn cho rằng, Diễm Nương là một cái ít có nữ trung trượng phu, nhưng thật ra thường thường cùng phu nhân cùng nhau đến la cà, hơn nữa con hắn mã bác cũng đi Vũ Cương chỗ thư viện, trải qua lần trước chuyện, mã bác kia tiểu tử thật đúng là đã bị giáo huấn, nghe Vũ Cương trở về nói, hắn ở nơi nào, vẫn là có vẻ tiến bộ .

Tiểu Quả Phụ Cùng Thợ RènNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ