Thu Cảnh đánh giá này nữ nhân, chạy xa như vậy đuổi theo bọn họ, có thể thấy được này nữ nhân là thật bò lên bọn họ , Thu Cảnh nguyên lai còn đang suy nghĩ, thế gian bất bình rất nhiều, chính mình có năng lực giúp bao nhiêu, phải giúp đến như thế nào trình độ, thật vất vả quá thượng thái bình ngày, hơn một người, không biết hơn bao nhiêu phiền toái, huống chi, này nữ nhân vừa thấy sẽ không đơn giản, cho dù không phải địch nhân phái tới , cũng nhất định có phức tạp bối cảnh, nay xem ra, cơ hồ có thể xác định là người sau .
"Hoa tiểu thư, chúng ta chính là nhà nghèo người ta, thỉnh không dậy nổi người nào, ngươi vẫn là khác tìm đường ra đi!" Thu Cảnh nói, nàng không có xuống xe ngựa, Diễm Nương cũng không có hạ, Hoa Phùng Xuân cứ như vậy quỳ gối nơi đó.
"Thu công tử, ngươi liền nhẫn tâm thấy chết mà không cứu được sao? Ngươi làm cho ta một nữ nhân làm sao bây giờ? Ta thật sự là không chỗ nhưng đi a!" Hoa Phùng Xuân nói xong, nước mắt liền đến rơi xuống . Bất quá Diễm Nương thật sự là nhìn không được , bọn họ vợ chồng hai cái như thế nào đã bị nàng bò lên đâu?
"Ta nói, Hoa tiểu thư, ngươi như thế nào liền hắc thượng chúng ta , ta tướng công là ngủ quá ngươi? Vẫn là ta hại cả nhà, ngươi cho rằng chúng ta đối với ngươi có này trách nhiệm sao? Chúng ta thiếu ngươi ? Chúng ta hảo tâm tái ngươi đoạn đường, chẳng lẽ sẽ phụ trách của ngươi chung thân? Người tốt không làm rốt cuộc, chính là người xấu ?" Diễm Nương nói ra chính mình cho tới nay trong lòng bất mãn. Hoa Phùng Xuân bị Diễm Nương nói á khẩu không trả lời được, này Thu phu nhân lời nói mau lẹ, thần sắc nghiêm nghị, không có chửi ầm lên, nhưng là miệng nàng thảo luận ra trong lời nói làm cho Hoa Phùng Xuân sắc mặt như đồng bị dao nhỏ cát dường như.
"Phu nhân, ta không phải ý tứ này, thật sự không phải, phu nhân, ta......" Hoa Phùng Xuân cũng nhìn ra đến này nữ nhân ngoan cố thực, chỉ có thể mắt rưng rưng thủy, nhìn về phía Thu Cảnh, hy vọng hắn là có vẻ mềm lòng cái kia. Bất quá Thu Cảnh không có gì phản ứng, Diễm Nương cũng là chọc tức.
"Này quả thực là ở xướng tuồng,......" Diễm Nương nhìn Thu Cảnh liếc mắt một cái, Thu Cảnh đối nàng gật gật đầu, này nữ nhân nếu thật sự là nằm vùng, đuổi rồi này, còn có thể có những người khác đến, nếu không phải, cấp nàng khẩu cơm ăn, cũng là có thể. Diễm Nương cũng hiểu được trượng phu ý tứ,
"Được rồi, ngươi có thể cùng chúng ta đi, bất quá ngươi muốn tay làm hàm nhai." Diễm Nương bị động tiếp nhận rồi này nữ nhân, trong lòng thật sự thực không thoải mái, nhưng là nếu là theo bọn họ đi rồi, như vậy tương lai như thế nào an bài, đã có thể không phải do nàng .
"Thật sự? Cảm ơn phu nhân." Hoa Phùng Xuân cao hứng hỏng rồi, nàng chạy nhanh đứng lên, Diễm Nương làm cho nàng thượng xe.
Đoàn người thế này mới ở quỷ dị không khí trung chạy đi. Thu Cảnh cầm Diễm Nương thủ, tựa hồ là tự cấp nàng duy trì, vô luận bọn họ sắp gặp phải là cái dạng gì khó khăn. Chỉ cần bọn họ cùng một chỗ nên cái gì còn không sợ.
Đến trong nhà, Tống Thanh Sơn cùng trịnh kiến công sức đều đi ra tiếp bọn họ, đột nhiên theo trên xe xuống dưới nữ nhân, làm cho bọn họ ngây ngẩn cả người, Hoa Phùng Xuân bộ dạng rất được ,
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Quả Phụ Cùng Thợ Rèn
RomanceNgữ văn lão sư Diệp Tử, hương tiêu ngọc vẫn sau biến thành một cái tiểu quả phụ, do đó cùng cửa đối diện cao lớn khôi ngô thợ rèn, đã xảy ra tình yêu chuyện xưa. Nội dung nhãn: Linh hồn chuyển hoán làm ruộng văn bố y cuộc sống xuyên qua thời không...