ĐUỔI ĐI

111 1 0
                                    


Cách lâu như vậy, tái kiến Thu Cảnh, kia một khắc, Diễm Nương trong lòng giống như bị mãnh lực gõ một chút, Thu Cảnh thấy Diễm Nương, vui mừng lộ rõ trên nét mặt, cũng không quản phía sau Tống Thanh Sơn cùng Trịnh Kiến Công , thẳng đến Diễm Nương mà đến, trong lúc nhất thời Diễm Nương ngây ngẩn cả người, không rõ lúc này trong lòng kích động là vì gì mà đến, là vì tức giận? Vẫn là yêu? Nàng cũng nói không rõ ràng , nhưng là nàng biết chính mình không phải tiểu hài tử , nàng còn muốn tiếp tục cuộc sống, nàng biết chính mình cần là cái gì, ngây người nhi công phu, Diễm Nương đã bị Thu Cảnh ôm ở trong lòng. Thu Cảnh thật sự rất tưởng nàng , vừa nghe nói Diễm Nương có nhân nhớ thương, liền hận không thể sáp thượng cánh, bay đến thân thể của nàng biên,"Diễm Nương, thế nào? Con có khỏe không?" Thu Cảnh đỡ lấy Diễm Nương bả vai, đánh giá Diễm Nương sắc mặt, như thế nào Diễm Nương như vậy bình tĩnh, còn không có nguôi giận sao? Thu Cảnh lo lắng nhìn Diễm Nương.

"Ngươi cút cho ta! Đi ra ngoài, ta không cần ngươi xem, sớm làm gì ?" Diễm Nương vừa nói, một bên đem Thu Cảnh ra bên ngoài thôi, dùng chừng khí lực,"Diễm Nương, ngươi làm sao vậy? Còn tức giận a?" Thu Cảnh không rõ Diễm Nương vì sao vẫn là như vậy,"Ngươi...... Đi ra ngoài, cho ta đi ra ngoài!" Diễm Nương vừa nói, một bên chạy đến tường viện nơi đó, tìm đến một cây mộc bổng, mộc bổng có điểm thô, Diễm Nương cử có điểm lao lực nhi, nhưng là vẫn là cao cao giơ lên, hướng Thu Cảnh trên người tiếp đón, Thu Cảnh phản xạ tính nhất chắn, lập tức chấn đắc Diễm Nương theo mộc bổng sau này đổ,"A......" Diễm Nương nghĩ đến chính mình sẽ ngã sấp xuống , nhưng là mở to mắt vừa thấy, thế nhưng ở Thu Cảnh trong lòng, lại khí tạc , còn dám hoàn thủ?

"Diễm Nương, ngươi làm cái gì vậy? Cẩn thận đứa nhỏ, không cần tùy hứng ." Thu Cảnh một bộ giáo huấn nhân khẩu khí, Diễm Nương lúc này lý trí còn lại không nhiều lắm ,"Tùy hứng? Ta tùy hứng? Ngươi cút cho ta! Chúng ta sớm không có vấn đề gì ." Diễm Nương lại kén khởi mộc bổng, một chút một chút hướng Thu Cảnh trên người tiếp đón, có vừa rồi giáo huấn, Thu Cảnh cũng không dám ngăn trở , chỉ có thể tả thiểm hữu trốn, nhưng là lại sợ Diễm Nương chính mình thương đến chính mình, nàng hiện tại nhưng là còn hoài có bầu đâu! Cũng không dám có cái gì ngoài ý muốn. Thu Cảnh thật sự hoảng tay chân, Tống Thanh Sơn cùng Trịnh Kiến Công mắt thấy chính mình sư phó bị nhân đuổi giết, nhưng không có biện pháp, không phải bọn họ không nói tình nghĩa, người ta vợ chồng gian đánh nhau ai cũng không dám đi hỗ trợ, chỉ có thể cứng họng nhìn, Hà Ngân Quang cũng dọa choáng váng, trong phòng Hà Dũng vợ chồng cũng đi ra nhìn này một màn,"Diễm Nương, ngươi đây là đang làm cái gì? Mau buông." Hà Dũng gặp chính mình nữ nhi quả thực nếu ngoại giới truyền thuyết giống nhau mạnh mẽ, thật đúng là có điểm không thoải mái,"Diễm Nương, ngươi làm gì? Cẩn thận của ngươi bụng." Tần thị cũng lo lắng cho mình nữ nhi, chạy nhanh tiến lên chém giết Diễm Nương trong tay mộc bổng, nhưng là Diễm Nương thật sự là khí đến, chính là không cho nàng trảo chính mình trong tay mộc bổng, còn hướng một bên thôi nàng.

"Hảo, hảo, Diễm Nương, ngươi đừng tức giận, ta đi, ta lập tức đi, ta đi về trước chờ ngươi a!" Thu Cảnh mắt thấy ai đều ngăn cản không được Diễm Nương, cũng chỉ có thể đi về trước , như bây giờ hỗn loạn trường hợp, thật sự sẽ làm bị thương đứa nhỏ cùng của nàng.

Tiểu Quả Phụ Cùng Thợ RènNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ