Diễm Nương thật sự là không thích tọa xe ngựa, lộ trình đoản còn có thể chịu được, nhưng là nếu lộ trình rất dài, thật sự là phi thường khó chịu a! Nàng bắt đầu hoài niệm ngưu xe .
"Oa......" Không cần hoài nghi, này quả thật là Diễm Nương, nàng say xe , ngồi một cái buổi sáng xe ngựa, thật sự là không nín được .
"Ngươi không phải tổng ngồi xe sao? Như thế nào còn như vậy?" Ngọt tỷ muội một bên vỗ Diễm Nương phía sau lưng, vừa nói nói,
"Ta kia mới tọa bao lâu, lần này nhưng là như vậy trưởng thời gian . Ta...... Oa......" Diễm Nương hy vọng choáng váng choáng váng thì tốt rồi, có lẽ buổi sáng không có ăn cơm cũng là rất lớn quan hệ.
"Ai, không biết còn tưởng rằng ngươi mang thai đâu!" Ngọt tỷ muội phi thường bất đắc dĩ, nàng vô địch tẩu tử làm sao có thể có như vậy yếu ớt thời điểm đâu?!
"Cái gì? Ngươi nói cái gì?" Thu Cảnh lỗ tai phi thường tiêm, hoặc là nói hắn lực chú ý vẫn ngay tại bên này, nghe ngọt tỷ muội nói đến làm hắn hưng phấn dị thường trong lời nói .
"Nàng chưa nói cái gì." Diễm Nương mở to hai mắt nhìn, hùng hổ ,
"Ngươi khẳng định?" Thu Cảnh hỏi làm nhiên là mang thai chuyện, nàng muốn biết Diễm Nương hay không thật sự khẳng định không có mang thai.
"Ta phi thường khẳng định!" Rất sợ không đủ độ mạnh yếu, Diễm Nương trả lời thời điểm còn gật gật đầu, nàng không có khả năng mang thai , của nàng nguyệt sự vừa mới đi. Cho nên hắn phi thường khẳng định.
"Tẩu tử, ngươi không có việc gì sao?" Vũ Cương phi thường lo lắng Diễm Nương, ở hắn trong lòng, Diễm Nương hắn mẫu thân, hắn bằng hữu.
"Không có việc gì nhi, tẩu tử có thể là bởi vì buổi sáng không có ăn điểm tâm quan hệ." Buổi sáng thời điểm, vội vàng an bài trong nhà chuyện, vội vàng hướng trên xe trang này nọ, thật sự là không có thời gian ăn cơm.
"Ngươi như thế nào ngay cả cơm cũng không ăn, thật sự là......" Thu Cảnh đau lòng Diễm Nương, nhưng là Diễm Nương ánh mắt trừng, liền tự động đem còn lại trong lời nói nuốt xuống đi.
Đợi cho giữa trưa, bọn họ rốt cục tìm được rồi một cái có vẻ giống dạng khách sạn, lầu một ăn cơm, lầu hai dừng chân, Diễm Nương phi thường thê thảm nằm ở trên giường, ngọt tỷ muội cấp nàng muốn cháo, hiện tại đang ở uy nàng uống, Thu Cảnh bọn họ vài cái không có phương tiện tiến vào, Vũ Cương cũng bị cự chi ngoài cửa, Diễm Nương cảm thấy phun qua sau, tốt hơn nhiều, bất quá nàng hiện tại cảm giác phi thường mệt, ngọt tỷ muội cũng không muốn đánh nhau nhiễu nàng, cùng nàng trượng phu đông ca ngủ thẳng một cái phòng , không có cách nào, Vũ Cương chỉ có thể cùng Tống Thanh Sơn ngủ, cấp Thu Cảnh muốn một cái nhà một gian, cũng may ở trọ nhân không nhiều lắm, bằng không thật đúng là không dễ làm.
Buổi tối thời điểm, Thu Cảnh vụng trộm ẩn vào đến, hắn khó chịu đã nghĩ nhìn xem Diễm Nương tình huống hiện tại,
"Thế nào ? Nhiều sao?" Thu Cảnh ôm một bao này nọ, phiên thượng lầu hai Diễm Nương trụ phòng, Diễm Nương kinh ngạc nhìn hắn, hắn như thế nào đi lên ? Thu Cảnh cũng không để ý tới Diễm Nương kinh ngạc ánh mắt, trực tiếp ngồi vào bên giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Quả Phụ Cùng Thợ Rèn
RomanceNgữ văn lão sư Diệp Tử, hương tiêu ngọc vẫn sau biến thành một cái tiểu quả phụ, do đó cùng cửa đối diện cao lớn khôi ngô thợ rèn, đã xảy ra tình yêu chuyện xưa. Nội dung nhãn: Linh hồn chuyển hoán làm ruộng văn bố y cuộc sống xuyên qua thời không...