BÁNH TRẺO

314 5 0
                                    

Đầu tiên, muốn cấp bọn nhỏ mua ăn , còn có một ít gạo. Trả lại cho bọn nhỏ mua bánh ngọt, kỳ thật ở Diễm Nương xem ra, cũng chính là bình thường gạo nếp bánh, bất quá này đã muốn là tốt lắm , Diễm Nương còn mua thịt, còn có bạch tung, cũng chính là cải trắng. Còn mua nhật dụng dầu thắp cùng đồ gia vị dầu nành cái gì, trọng yếu nhất là, muốn mua một quyển sách, Diễm Nương đối chữ phồn thể nhưng là không được, nhận được nhưng là sẽ không viết, vì không đem đứa nhỏ cấp chậm trễ , Diễm Nương quyết định nhất định phải mua hai quyển sách.

Tú Tú dẫn đứa nhỏ ở phía trước dạo, mà Diễm Nương tìm được rồi một nhà thư điếm, nơi này thư vẫn là thực đắt tiền, Đường triều sau khi chấm dứt, lại qua ba bốn mười năm, mới xuất hiện này vi phạm Diễm Nương kiếp trước trí nhớ triều đại, trừ bỏ xã hội không khí thiên hướng bảo thủ, cái khác phương diện phát triển, đến là phi thường nhanh chóng , tỷ như nơi này lương thực chờ ngũ cốc phần đông, nơi này thủ công nghiệp cũng thực phát đạt. Tại đây dạng trong hoàn cảnh, Diễm Nương ở thư điếm lý thấy được Đường triều phía trước rất nhiều điển tịch, Diễm Nương mua một quyển luận ngữ, tìm bốn mươi văn, này quyển sách là mang theo phê bình chú giải , Diễm Nương cho rằng phi thường áp dụng, có thể ở giúp chính mình cấp Tiểu Cương giảng giải càng thêm chính xác cẩn thận, lại mua nhất điệp hoàng giấy và văn phòng tứ bảo, mấy thứ này làm cho Diễm Nương ví tiền gầy không ít. Bất quá đây đều là đáng giá .

Diễm Nương về nhà thời điểm, cấp Tú Tú cắt một miếng thịt, Tú Tú nói cái gì cũng không cần, Diễm Nương liền uy hiếp nàng, nếu không cần trong lời nói, sẽ không làm cho nàng lại đến , nàng thế này mới nhận lấy. Chờ Tú Tú trở về nghỉ ngơi , Diễm Nương bắt đầu cùng hai cái hài tử cùng nhau ngồi ở trên giường kiếm tiền, hai cái hài tử đều thực hưng phấn. Không tính Vũ Cương bán đi muội muội hà bao tiền, còn có bọn họ hôm nay mua này nọ tiền, bọn họ còn còn lại hai lượng bạc cùng ba trăm ba mươi hai văn tiền, kỳ thật trừ bỏ tiền vốn, Diễm Nương cũng liền tránh không đến hai lượng bạc.

"Tiểu Cương, này hai văn tiền cho ngươi, làm cho ngươi tiền tiêu vặt." Diễm Nương đem hai văn tiền tắc ở trong tay của hắn.

"Không, ta không cần, vẫn là cấp tẩu tử lưu trữ mua gạo đi!" Vũ Cương là biết trong nhà tình huống , như thế nào có thể đòi tiền đâu?

"Không có vấn đề gì , tẩu tử cùng các ngươi cam đoan, về sau hội thường xuyên cho các ngươi tiền tiêu vặt , Bình nhi đến tám tuổi thời điểm, tẩu tử cũng muốn cấp ." Diễm Nương cùng bọn họ cam đoan, hiện tại sẽ làm cho Tiểu Cương dưỡng thành tốt kinh tế quan niệm, đây là trọng yếu phi thường , này muốn từ nhỏ bồi dưỡng.

"Tẩu tử, ta đây hà bao đâu?" Bình nhi vẫn là nhớ mãi không quên của nàng tiểu hà bao, tuy rằng biết Diễm Nương đối nàng đã muốn tốt lắm , Bình nhi vẫn là thật cẩn thận hỏi, rất sợ tẩu tử hội cự tuyệt.

"Tẩu tử đương nhiên sẽ không quên Bình nhi hà bao a, hôm nay Tiểu Cương hòa bình nhi đều phi thường nghe lời, tẩu tử muốn cảm tạ các ngươi đâu, tẩu tử lần này cần làm cho ngươi một cái lớn hơn nữa , nhiều hấp dẫn , được không?" Diễm Nương đem Bình nhi ôm đến chính mình trong lòng, cấp nàng sửa sang lại vạt áo, hai cái hài tử làm quý quần áo cũng chỉ có này nhất kiện, hơn nữa đều là mụn vá, nhưng là chính mình còn không quá hội làm quần áo , hơn nữa bố còn không có chức hảo.

Tiểu Quả Phụ Cùng Thợ RènNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ