TẨU TỬ

152 2 0
                                    


Qua vài ngày, chương mãnh mang theo Chương tẩu tử đã trở lại, chương mãnh lông tóc không tổn hao gì, mà Chương tẩu tử lại bị hình, Diễm Nương cũng không biết này Chương tẩu tử bị như thế nào hình, nhưng là nàng bảo vệ này mệnh, đã muốn là chương mãnh cầu tình , nói là vì Chương tẩu tử trước kia phụng dưỡng quá cha mẹ, không đành lòng muốn của nàng mệnh. Lẽ ra từ xưa đến nay, giết người sẽ đền mạng , nhưng là cũng có ngoại lệ, chính là loại này bắt kẻ thông dâm , là sẽ không bị truy cứu .

Gần nhất Hà Ngân Quang cùng Tiếu Ba bề bộn nhiều việc, không dùng thường lại đây Diễm Nương nơi này , Diễm Nương muốn hỏi thăm cụ thể tình huống, cũng không địa phương hỏi, hôm nay giữa trưa, Hà Ngân Quang cùng Tiếu Ba mới đến, Diễm Nương tiếp đón bọn họ ngồi xuống, lại làm cho Quách Ngọc Bảo Diễm Nương thực lo lắng chương tình huống, không biết nàng hội đã bị như thế nào giết hại, mà hướng quan giận dữ vì hồng nhan chương mãnh lại hội như thế nào đâu? Vì sao sẽ có như vậy bi kịch đâu? Đối diện tạp hoá phô đóng cửa môn, một ít nhát gan phụ nhân đều phải vòng quanh đi . Diễm Nương cũng có chút sợ hãi.

Này đó thiên, Thu Cảnh chưa có tới quấy rầy, chính là thường xuyên lại đây ăn cơm, đối với cùng hai cái hài tử ngả bài chuyện, vẫn là không có tiến hành, vài lần nói đến bên miệng, Diễm Nương đều không có tiếp tục nói tiếp dũng khí, nghĩ đến nếu chính mình cùng Vũ Cương còn có Bình nhi nói chính mình muốn tái giá chuyện, hai cái hài tử khả năng tức giận, khả năng thương tâm, thậm chí bởi vậy làm bất hòa chính mình, kia Diễm Nương chẳng phải là muốn khổ sở đòi mạng?

cho bọn hắn thu xếp đồ ăn, hôm nay cho bọn hắn thượng đặc sắc đồ ăn là tứ hỉ thịt viên, Diễm Nương vì này đồ ăn nghiên cứu hai ngày, phế đi nhị cân thịt, mới làm thành , này nấu cơm hỏa hậu, tài liệu chuẩn bị đều rất có học vấn , đầu tiên là đem trư thịt mạt dùng rượu gia vị, muối, dầu vừng, đường trắng, nước tương, tinh bột chờ quấy đều, làm thành thịt viên, sau đó nhập oa tạc cứng rắn sau lao ra, phóng tới một cái thâm bàn tử lý, sau đó phóng nước tương, hành, gừng chờ thượng oa chưng, một khắc nhiều giờ về sau, đem thịt viên phóng một bên, dùng bàn tử lý lão thang, thêm bột vào canh, kiêu ở thịt viên thượng, thế này mới thành, này nói đồ ăn lại thành trong điếm tân chiêu bài đồ ăn.

Đối với như vậy đặc sắc đồ ăn, Diễm Nương đều là tự mình làm tốt , phóng tới một bên, chờ có khách nhân điểm thời điểm, lí sư phó chỉ cần nóng một chút thịt viên, sau đó đem canh nước thêm bột vào canh, kiêu đến thịt viên thượng, trang bàn. Thừa dịp đồ ăn không có hảo, Diễm Nương ngồi vào bọn họ kia bàn,

"Chương tẩu tử bị cái gì xử phạt ?" Diễm Nương có điểm lo lắng, Chương tẩu tử đã muốn có mấy ngày không có lộ diện , này hai ngày, Chương tẩu tử điếm muốn hướng ra đoái, cửa đều thiếp đi ra . Kỳ thật này Diễm Nương không có gặp qua này chương mãnh, không biết là như thế nào nhân đâu! Phi thường hảo kì.

"Nữ nhân gia , không nên hỏi ." Hà Ngân Quang trừng mắt nhìn Diễm Nương liếc mắt một cái, mặt đều đỏ, Tiếu Ba cũng là vẻ mặt xấu hổ, Diễm Nương càng thêm hảo kì.

"Rất nặng sao?" Rốt cuộc cái dạng gì thương a?

"Xem như đi!" Hà Ngân Quang cùng Tiếu Ba đều che che lấp dấu , Hà Ngân Quang chạy nhanh nói sang chuyện khác,"Diễm Nương, ta hôm nay tới là tìm ngươi có việc, ngươi buổi chiều về nhà một chuyến, nương tìm ngươi có việc."

Tiểu Quả Phụ Cùng Thợ RènNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ