"Tuyệt đối không có!" Thu Cảnh biểu tình phi thường nghiêm túc, phía sau, nếu biểu hiện ra một chút do dự hoặc là tản mạn, đều đã bị trước mắt nữ nhân phát hiện.
"Ta không tin, nhất định có, khẳng định có, ngươi nói lời nói thật!" Diễm Nương một bộ không thuận theo không buông tha tư thế, lôi kéo Thu Cảnh thủ dùng sức nhi diêu, Thu Cảnh tuy rằng thích Diễm Nương cùng hắn ghen làm nũng, nhưng là nếu thật là đối ứng không tốt, lưu lại cái gì khúc mắc đã có thể không tốt .
"Ta là thật sự không có gì, bất quá ngươi...... Ta nhưng thật ra có rất nhiều muốn hỏi , tỷ như nói ngươi cùng võ văn tuy rằng nói không có viên phòng, nhưng là các ngươi trong lúc đó đến cái gì trình độ ? Ngươi lúc trước rõ ràng biết hắn có bệnh , còn muốn kiên trì gả đi qua, như vậy cảm tình cũng không bình thường a! Thế nào? Chúng ta có phải hay không đến nói chuyện?" Thu Cảnh phản công cướp lại, cái này tử Diễm Nương khả mắt choáng váng, đối với cũ tình phương diện này, nếu nàng cùng võ văn, nói thật, chính mình không phải phi thường rõ ràng, nếu người khác đâu? Tình không có, kiếp trước nhưng thật ra kết quá hôn , này đương nhiên cũng không thể nói.
"Cái kia...... Tướng công, ta cho rằng, luôn nhéo chuyện quá khứ tình không để, là phi thường nhàm chán , thật sự, chúng ta hai cái không cần như vậy , ngươi nói được không? Chúng ta nhất định phải lẫn nhau tín nhiệm, ngươi nói đâu?" Diễm Nương nhiều thông minh a? Chạy nhanh tung một phen đạo lý lớn, giống như vừa mới mãnh uống năm xưa phi dấm chua không phải nàng giống nhau,
"Ân, nói tốt lắm, nhất định phải nhớ kỹ, nếu không chúng ta cũng đem này thêm đến trong hiệp nghị thế nào? Này một cái chính là chúng ta muốn lẫn nhau tín nhiệm, không cần lẫn nhau nghi kỵ, ngươi xem coi thế nào?" Thu Cảnh biểu hiện ra hắn rộng lượng, Diễm Nương tức giận phát hiện chính mình giống như bị lừa,
"Ngươi nói đúng, nhưng là ngươi phải biết rằng, nương tử nói trong lời nói vĩnh viễn là đối , không đúng cũng đối!" Diễm Nương hướng Thu Cảnh cười, ai làm cho hắn sủng chính mình đâu?
"Phải không? Bất quá vẫn là một lần nói rõ ràng hảo, nói nói lần trước chuyện đi! Lần trước cãi nhau, ta giống như nghe ngươi ý tứ trong lời nói, là có người còn tại thèm nhỏ dãi ngươi a? Nói một chút đi! Này cũng không phải là nghi kỵ, là chúng ta muốn thẳng thắn thành khẩn." Thu Cảnh thản nhiên nằm ngã vào trên giường, miệng nói vân đạm phong khinh, Diễm Nương thế này mới phát hiện, Thu Cảnh thật sự là rất gian trá , mấu chốt vấn đề, thế nhưng cùng chính mình tấc đất tất tranh, được rồi, vì cái kia tên sinh mệnh an toàn, chính mình vẫn là nhượng bộ tốt lắm.
"Tướng công, tuyệt đối không có việc này , ta cảm thấy vợ chồng trong lúc đó, nhất định phải lẫn nhau tôn trọng, cho nên chúng ta gặp được sự tình thời điểm, có thể thương lượng, ai đối nghe ai ." Diễm Nương cũng nằm úp sấp đến Thu Cảnh trong ngực thượng, ái muội dùng móng tay hoa hắn da thịt,
"Không cần, nương tử vĩnh viễn là đối thôi!" Thông minh vợ chồng nói chuyện chính là như vậy, mọi người đều biết nói tranh luận tiêu điểm là cái gì, nhưng là chính là không đem nói như vậy bạch.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Quả Phụ Cùng Thợ Rèn
Lãng mạnNgữ văn lão sư Diệp Tử, hương tiêu ngọc vẫn sau biến thành một cái tiểu quả phụ, do đó cùng cửa đối diện cao lớn khôi ngô thợ rèn, đã xảy ra tình yêu chuyện xưa. Nội dung nhãn: Linh hồn chuyển hoán làm ruộng văn bố y cuộc sống xuyên qua thời không...