ĐÁNH NHAU

127 3 0
                                    


Sư phó đôi cãi nhau , Tống Thanh Sơn cùng trịnh kiến công sức phi thường rõ ràng đã biết, vì sao đâu? Rất đơn giản, bởi vì bọn họ đã muốn ăn ba ngày bánh bao hơn nữa canh trứng , đây chính là từ Diễm Nương gả lại đây sau, cho tới bây giờ đều không có quá tình huống, nhất là gần nhất bọn họ nghiên cứu dựng thẳng thức phong tương, có vẻ mệt, Diễm Nương nhưng là biến đổi đa dạng cho bọn hắn làm tốt ăn , còn không khi đưa nước, đưa điểm tâm, làm cho bọn họ nghỉ một lát nhi, thuận tiện cùng sư phó mặt mày đưa tình. Nhưng là hiện tại này đó đều không có . Diễm Nương chẳng những là thức ăn thượng ngược đãi bọn hắn, hơn nữa ở tinh thần thượng cũng ngược đãi bọn hắn sư phó, Thu Cảnh cùng nàng nói chuyện, nàng cũng không để ý.

"Sư phó, ngươi vẫn là ngẫm lại biện pháp cùng sư nương hòa hảo đi! Chúng ta thật đúng là chịu không nổi ." Trịnh kiến công sức rốt cục nói ra ý nghĩ trong lòng. Tống Thanh Sơn nghe được sư đệ nổi lên đầu, cũng liền đi theo đến đây.

"Làm gì? Việc các ngươi đi." Thu Cảnh tâm tình đủ không tốt , bọn họ hai cái lại bắt đầu phiền hắn.

"Sư phó, thật sự, nữ nhân thôi, hò hét thì tốt rồi!" Tống Thanh Sơn không nghĩ chọn chuyện này, chỉ hy vọng như vậy cực khổ ngày sớm một chút chấm dứt. Thu Cảnh vừa thấy hai cái đồ đệ xem thường chính mình bộ dáng, hỏa liền lên đây, này đó thiên Diễm Nương đối chính mình xa cách , làm cho hắn đều sẽ lo lắng, nhưng là hắn cũng không biết làm thế nào mới tốt?

"Ai nói ta thế nào cũng phải dỗ hắn, hừ! Này nữ nhân." Thu Cảnh nghĩ đến đây, bắt tay lý công cụ ba nhất nhưng, tiếp theo xoay người liền đi ra ngoài. Tống Thanh Sơn hai người vừa thấy sư phó nổi giận đùng đùng đi ra ngoài, hỗ nhìn thoáng qua, trong lòng đều là một cái ý tưởng, đều phi thường lo lắng sư phó hội cùng sư nương phát hỏa, cũng buông trong tay gì đó, đi theo đi ra ngoài xem.

"Sư phó, sư phó, chờ một chút, hãy nghe ta nói......" Tống Thanh Sơn chạy nhanh ra tiếng,

"Diễm Nương! Ngươi này nữ nhân!" Thu Cảnh hét lớn một tiếng, vọt vào phòng ngủ, Tống Thanh Sơn cùng trịnh kiến công sức vừa thấy sự tình không tốt, theo đi qua. Bất quá lập tức bị nhốt tại ngoài cửa . Hai người chạy nhanh ghé vào trên cửa nghe lén, nếu sự tình không đúng đầu, bọn họ hảo đi vào cứu người.

Diễm Nương cầm bút đang ở vẽ đâu, bị Thu Cảnh như vậy nhất kêu, hách nhất đại khiêu, mực nước đều tích lạc đến giấy thượng, ngẩng đầu vừa thấy, này Thu Cảnh chính nổi giận đùng đùng nhìn chằm chằm chính mình xem, hơn nữa câu kia,'Ngươi này nữ nhân!' cũng đó có thể thấy được hắn đây là muốn làm gì , Diễm Nương nghĩ rằng, ta chính tìm cơ hội này đâu! Ngươi đến là đưa lên cửa .

"Ngươi nói cái gì? Ta này nữ nhân làm sao vậy?" Diễm Nương vẫn cảm thấy chính mình là có thân phận có hàm dưỡng nhân, sẽ không đại ầm ỹ hét lớn . Đương nhiên người khác khả năng nhìn không ra đến.

"Ngươi thật sự là hơi quá đáng! Ta hiện tại mới phát hiện ngươi là như vậy một cái ngoan độc nữ nhân." Thu Cảnh hự nửa ngày, hô lên như vậy một câu, còn hướng cạnh cửa nhìn nhìn, Diễm Nương nghe hắn kêu hoàn, sau đó nhìn Thu Cảnh, hai người nhìn nhau có 1 phút tả hữu, sau đó Diễm Nương bắt đầu động tác. Nàng buông bút, xoay người đi đến tủ quần áo, mở ra, sau đó xuất ra bao vây dùng là vải bông, bắt nó phô đến trên giường, sau đó từ giữa xuất ra chính mình quần áo, một lần một lần phóng tới bên trong.

Tiểu Quả Phụ Cùng Thợ RènNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ