NHƯỢNG LẠI

154 3 0
                                    



Bình nhi bị đưa đến trân trân gia, Diễm Nương tìm một buổi tối, vụng trộm nhìn nàng, Bình nhi vừa thấy nàng liền khóc lớn bổ nhào vào Diễm Nương trong lòng,

"Tẩu tử, tẩu tử, oa......" Bình nhi khóc tí tách rầm , Diễm Nương nhìn, nước mắt cũng rớt xuống dưới, này đáng thương đứa nhỏ, nhất định là tại kia những người này đi thời điểm, sợ hãi.

"Thế nào? Bọn họ có phải hay không đánh ngươi ?" Diễm Nương đem Bình nhi lôi ra chính mình ôm ấp, theo thượng đến hạ hảo hảo đánh giá, lại triệt khai của nàng tay áo, xốc lên ống quần, quả nhiên, ở tiểu thối nơi đó, tìm được một mảnh ô thanh.

"Này...... Ai vậy làm?" Diễm Nương lại là đau lòng lại là tức giận, cuối cùng đúng là ôm Bình nhi khóc lên, này đó võ thị tộc nhân, thật sự là rất đáng giận , tuyệt đối không thể tha thứ.

"Bọn họ đánh ta, còn...... Còn kháp ta, nói ta đi rồi vận, gặp được một cái có thể kiếm tiền tẩu tử, bất quá hiện tại xong đời . Bọn họ muốn đem ngươi gả điệu." Bình nhi đứt quãng cùng Diễm Nương học chính mình gặp được, Diễm Nương chỉ có thể không ngừng an ổn nàng.

"Không có vấn đề gì , quá vài ngày, ngươi là có thể cùng tẩu tử đoàn tụ , tẩu tử hiện tại gả cho Thu sư phó, chúng ta sẽ sinh hoạt tại cùng nhau ." Diễm Nương như vậy cùng Bình nhi nói, trong lòng cũng không để.

"Là bọn hắn bức của ngươi sao?" Bình nhi cảm thấy tẩu tử càng thêm đáng thương .

"Bọn họ là bức ta , nhưng là cũng may chúng ta đi vận, bọn họ đem ta gả cho Thu sư phó, hắn đã muốn đáp ứng ta , chúng ta về sau muốn ở cùng một chỗ ." Diễm Nương không nghĩ nói dối, càng không hi vọng hiểu lầm. Bình nhi nghe xong Diễm Nương trong lời nói, chính là ôm Diễm Nương, nhưng là ở nàng nho nhỏ trong lòng, đã muốn đối với thưởng hôn chuyện này để lại không thể xóa nhòa ấn tượng, hơn nữa ở lòng của nàng trung hình thành nhất định phải biến cường ý tưởng, chỉ có như vậy, mới không thể bị nhân khi dễ.

Diễm Nương hảo hảo trấn an Bình nhi trong chốc lát, làm cho nàng ở trân trân nơi này nhiều đãi chút thiên, chờ sự tình xử lý tốt , sẽ tiếp nàng trở về . Võ thị nhân đem Diễm Nương đặt ở hiệu ăn quần áo cùng hành lý đều đưa đến Thu Cảnh nơi này, còn có vài món gia cụ, bất quá tiền đến là một văn đều không có cầm lại đến. Này đó cường đạo! Bất quá bởi vì cấp Vũ Cương giao học phí, trong nhà cũng không có bao nhiêu tiền.

Trong điếm búa, lí sư phó cùng vương thẩm đều bị những người đó để lại, bởi vì Diễm Nương cùng bọn họ các ký một năm hiệp ước,nhưng là hiện tại này đó hiệp ước đều chạy tới đối phương trong tay, nhưng là hiệp ước còn có ba tháng mới có thể chấm dứt. Lí sư phó bọn họ ba cái đi theo Diễm Nương thời điểm cũng không đoản , cũng không nguyện ý rời đi tốt như vậy Đông Gia, Diễm Nương biết bây giờ còn không phải ngả bài thời điểm, lén tìm đến bang người, làm cho bọn họ ở nhẫn nại một đoạn thời gian, chờ hiệp ước đã xong, Diễm Nương tự nhiên hội an sắp xếp bọn họ .

Theo thợ rèn phô nơi này, Diễm Nương có thể thấy nàng nguyên lai hiệu ăn tình hình, xem ra bây giờ còn có đem này điếm cho người khác, có đôi khi là tứ thúc, có đôi khi Vũ Trường Giác lại đây, bắt đầu một đoạn thời gian, đến ăn cơm khách nhân vẫn là rất nhiều, nhưng là sau lại tương thịt đã không có, ăn ngon tạc tương mặt cùng đặc sắc đồ ăn cũng không có , Diễm Nương chuyện tình cũng dần dần truyền mở, mọi người mới biết được, hiện tại này điếm đã muốn đổi chủ, khách nhân dần dần cũng ít . Diễm Nương đem này hết thảy xem ở trong mắt, âm thầm cao hứng, không nên làm cho bọn họ muộn đau khổ không thể.

Tiểu Quả Phụ Cùng Thợ RènNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ