DU LỊCH

127 3 0
                                    


Diễm Nương đã làm lão sư, nàng phi thường hiểu được, nếu một đệ tử đã bị đồng học xa lánh hoặc là khinh thị, này tương hội đối hắn có bao nhiêu sao không xong ảnh hưởng, cho nên, giải quyết Vũ Cương ở học viện vấn đề cũng là trọng yếu phi thường . Diễm Nương đầu tiên là tìm giá cao tiền mua có vẻ tốt văn phòng tứ bảo, còn theo Thu Cảnh đưa cho của nàng châu báu trúng tuyển trạch một cái Ngọc Thạch vòng cổ, dùng hộp gấm trang hảo, sau đó mang theo mấy thứ này cùng Đoạn Ngọc Hoa cùng nhau bái phỏng viện sĩ. Nhưng là cái kia viện sĩ không có ở nhà, bất quá này không có vấn đề gì, phu nhân ngoại giao giống nhau có thể đạt tới hiệu quả.

Tiếp theo, Diễm Nương lại cấp Vũ Cương đặt mua mấy bộ giống dạng quần áo cùng cuộc sống dụng cụ, kỳ thật Diễm Nương là phi thường phản cảm đệ tử phàn so với hành vi , nhưng là, Vũ Cương học nghiệp là là quan trọng nhất, nàng không hy vọng này đó cuộc sống thượng việc nhỏ, quấy nhiễu Vũ Cương học nghiệp.

"Tiểu Cương, ngươi phải nhớ kỹ, nếu có nhân khi dễ ngươi, nhất định không cần nuông chiều, ngươi muốn đường đường chính chính làm người. Muốn rất khởi thắt lưng can, ngươi trăm ngàn không cần có tự ti trong lòng, nếu có nhân đánh ngươi, ngươi nhất định phải đánh trở về. Biết không?" Diễm Nương lặp lại dặn dò,

"Tiểu cô, làm cho Vũ Cương đánh nhau có điểm hơi quá đáng đi?" Diễm Nương trong lời nói ngay cả Đoạn Ngọc Hoa đều nghe ra không đúng vị nhân đến đây.

"Hắn nếu tượng Bình nhi giống nhau dám cầm thái đao đi ra ngoài liều mạng, ta đương nhiên sẽ không nói như vậy, lấy hắn này tính cách, ta chỉ là không nghĩ hắn bị ủy khuất." Diễm Nương biện giải nói,

"Vũ Cương, chỉ cần ngươi biến cường, vốn không có người dám khi dễ ngươi, của ngươi học nghiệp nếu xông ra, của ngươi nếu võ nghệ siêu quần, vốn không có người dám khinh thị ngươi, ngươi muốn cho chính mình biến cường mới được." Thu Cảnh hiểu được Diễm Nương ý tứ, bất quá Diễm Nương có điểm phụ nhân ý kiến , đau đứa nhỏ có điểm quá đáng . Nghe hắn nói như vậy hoàn, Diễm Nương cũng biết chính mình hơi quá đáng, ai, quan tâm sẽ bị loạn thế nào!

"Tiểu Cương, ngươi phải kiên cường, phải nhanh nhạc, tẩu tử vĩnh viễn duy trì của ngươi, ta hòa bình nhi duy nhất nguyện vọng chính là ngươi quá hảo." Diễm Nương đem Vũ Cương lâu đến trong lòng.

"Tẩu tử, ta hiểu được ý tứ của ngươi, ta đã biết. Bất quá...... Ngươi có thể hay không không cần luôn ôm ta, nam nữ...... Cái kia......" Vũ Cương không có đi xuống nói, bất quá mọi người đều nghe ra ý tứ của hắn.

"Ha ha, chúng ta Tiểu Cương trưởng thành." Ở Diễm Nương trong mắt, Vũ Cương liền giống con trai của nàng giống nhau. Vừa nghe Vũ Cương nói như vậy, không không hề cao hứng, ngược lại vui vẻ ôm Vũ Cương sẽ hôn một cái, đáng tiếc không hiểu được sính, bị Thu Cảnh một phen kéo đến trong lòng. Cho dù là như thế này, cũng chút không có ảnh hưởng Diễm Nương hảo tâm tình.

Vũ Cương trở về học viện, Diễm Nương còn cố ý làm cho Thu Cảnh cùng chính mình đại ca đi đưa , bất quá Vũ Cương cũng hy vọng sớm đi trở về, không phải hắn không muốn cùng tẩu tử, muội muội hảo hảo thân cận một chút, chính là sư phó của hắn Thu Cảnh giống như trả thù chính mình hại hắn lão bà thương tâm giống như , liên tiếp nhìn hắn luyện công, may mắn hắn nghe tẩu tử trong lời nói, tốt tốt rèn luyện thân thể, cho nên vẫn kiên trì luyện công, bằng không lần này sư phụ vừa lên đến khảo hắn võ nghệ, nếu phát hiện hắn lui bước , còn không biết như thế nào phạt hắn đâu! Bởi vì Vũ Cương có vẻ chí không ở này, cho nên luyện hơn cũng liền cảm thấy là gánh nặng .

Tiểu Quả Phụ Cùng Thợ RènNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ