Diễm Nương vô luận như thế nào cũng tưởng không đến, nguyên lai Vũ Cương đã sớm biết. Điều này sao có thể không làm cho nàng kinh ngạc đâu? Vũ Cương không có quay đầu xem tẩu tử, nhưng là hắn trong mắt đã muốn tràn đầy nước mắt . Hắn luyến tiếc muội muội cùng tẩu tử, nhưng là nam tử hán đại trượng phu chí ở tứ phương.
"Ngươi này đứa bé lanh lợi, khi nào thì biết đến?" Tống Thanh Sơn quay đầu hỏi hắn,
"Có một lần sư phụ cùng tẩu tử ở trong sân nói chuyện, ta ở trong phòng nghe thấy được." Lúc ấy hắn đang ở nhà kho tìm này nọ. Từ nay về sau rất dài một đoạn thời gian lý, hắn đều không tiếp thụ được, nhưng là khi hắn biết tẩu tử đúng là bởi vì lo lắng hắn cùng muội muội cảm thụ, mới không lấy chồng cấp sư phụ , trong lòng phản cảm nhưng thật ra chậm rãi trở thành nhạt . Hắn không thể như vậy ích kỷ, luôn chiếm lấy tẩu tử, này làm cho nàng mất đi hạnh phúc cơ hội .
"Tiểu tử ngươi nhưng thật ra tâm cơ rất sâu a!" Vũ Cương còn nhỏ như vậy, còn có như vậy tâm cơ, tương lai tiền đồ nhất định không thể số lượng a!
"Ta luyến tiếc tẩu tử." Đây là trong lòng hắn nói, hắn không hy vọng người khác chia xẻ tẩu tử lực chú ý.
"Ngươi tẩu tử đối với các ngươi huynh muội nhưng là thiệt tình một mảnh a, vì của ngươi học nghiệp, thật sự là không tiếc hết thảy a!" Tống Thanh Sơn nhắc nhở Vũ Cương, hắn tin tưởng Vũ Cương là cái thông minh thiện lương đứa nhỏ. Hắn như vậy vừa nói, Vũ Cương nước mắt thật sự đến rơi xuống . Hắn làm sao thường không biết đâu? Bọn họ huynh muội thường xuyên có quần áo mới mặc, người khác gia đứa nhỏ có cái gì, tẩu tử đều tận khả năng cho bọn hắn, mỗi ngày đồ ăn lại dụng tâm, nhưng là chính nàng lại luôn bởi vì trong điếm việc, tùy tiện ăn một ngụm. Bình nhi bị bệnh, tẩu tử ngay tại bên cạnh một đêm một đêm canh giữ ở trước giường, lần này vì chính mình học nghiệp, lại xuất ra trong nhà sở hữu tiền. Ai cũng không là ý chí sắt đá. Hắn ở trong lòng thề, tương lai nhất định phải trở nên nổi bật, hảo hảo hiếu thuận tẩu tử.
Qua nhiều thiên , Bình nhi vẫn là cùng Diễm Nương tức giận, bởi vì Diễm Nương không có làm cho nàng đưa ca ca, Diễm Nương cũng không có biện pháp. Diễm Nương buổi sáng đứng lên, liền cùng búa cùng nhau thu thập trong điếm vệ sinh, buổi sáng, này trên đường đều không có người nào. Đột nhiên, cửa đến đây hai lượng xe ngựa, tiếp theo, theo trên mã xa xuống dưới mười mấy người vọt vào trong điếm, có nam có nữ, Diễm Nương phát hiện trong đó có Vũ Trường Giác vợ chồng cùng bọn họ con, còn có vài cái trong tộc nhân, không khỏi phân trần, vài cái phụ nhân đi lên liền đem Diễm Nương trói lại, miệng tắc thượng rảnh tay quyên, dùng cái đại gói to nhất mông, Diễm Nương tưởng giãy dụa quát to, nhưng là căn bản đánh không lại kia vài cái tuổi trẻ lực tráng phụ nhân, hơn nữa này hết thảy phát sinh quá nhanh . Diễm Nương còn nghe thấy được những người này cùng búa cùng với lí sư phó bọn họ nổi lên tranh chấp, ngay sau đó, chính mình đã bị tạo nên một chiếc xe ngựa, Diễm Nương dùng sức giãy dụa, nhưng là đều không có chút hiệu quả. Qua thật lâu, xe mới dừng lại, Diễm Nương bị quan vào một cái phòng ở, tuy rằng tay chân bị buông lỏng ra, nhưng là nơi này cửa sổ đều bị phong kín . Muốn chạy đều chạy không được, Diễm Nương lại là kêu lại là kêu , thật sự là không khí lực , liền chung quanh tìm kiếm chạy trốn vị trí, hiển nhiên bọn họ là có chuẩn bị , cái gì cố gắng đều là vô ích .
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Quả Phụ Cùng Thợ Rèn
RomanceNgữ văn lão sư Diệp Tử, hương tiêu ngọc vẫn sau biến thành một cái tiểu quả phụ, do đó cùng cửa đối diện cao lớn khôi ngô thợ rèn, đã xảy ra tình yêu chuyện xưa. Nội dung nhãn: Linh hồn chuyển hoán làm ruộng văn bố y cuộc sống xuyên qua thời không...