AKISHA'S POV
2ND Day
"Yes! Early bird ang yours truly princess A"
Pano ba kase 8am ang pasok ko diba ? Edi umalis ako ng 6am ayan wala pang katao tao nauna pa yata ako sa mga janitors.
"Excuse." *with a bad boy and cold tone*
Wow ha! Siga lang kuya? Tss -.-
Pagpasok ko ...O.O shookt si ako! Ang creepy kase huhu T_T alam niyo yun. Si kuyang siga parang mafia boss lang na nakatingin sakin ! Gusto ko pa po mabuhay Lord !
*lunok! Lunok!*
Hala yan na palapit na siya ng palapit ! *Lunok ! Lunok!*
Hanggang sa....
Na corner na ako sa pader T_T
Huhu *pikit*.Lord iligtas niyo po ako Virgin pa po ako gusto ko pa mabuhay wag ngayon kahit po yummy siya wag ngayon! Lord! T_T"Don't worry, I'm just going to switch the lights and the aircon on."
Take note: whispering in my ear with a very much seducing tone.
And with that I opened my eyes unconsciously.
Jusko po! Lupa kainin mo nako ! Nakakahiya !!
"I- I- Ahm.." Ano na Aki ? Nilamon na ng kahihiyan ?
"I- I'm sorry. I just thought..."
"*smirk*". Yeah! He just smirked at me and then walked away.
Kase naman Aki bakit kase naisip mo na papatayin ka niya or he's goig to rape you?? Jusko!!! Utak mo din sabaw e!!!
Asan na ba kase si Judy nakakahiya talaga T_T.LUNCH TIME
"Ano? Hahaha nakakahiya ka Aki! Yung totoo natakot o umasa ka din? Hahaha grabe!"
-.- ang saya! very supportive ng new friend ko. Talagang pinamukha pa e -.-
"Judy naman kase. I am not yet ready you know? Virginity is sacred."
"Virginity is sacred mo to! Assumera ka lang talaga. Malamang yitignan ka non kase di mo pa buksan yung ilaw at aircon pumasok ka na't lahat."
"E bakit hindi siya? Nauna siya pumasok e! "
Tama ba naman yon? Kampihan niya pa yung mahangin na yon ! Nakakainis na ha.
"E kase malay mo inaantok. Tas bigla ka pumasok siyempre expect niya bubuksan mo na. Kase pag patay lahat iisipin pa nag chu-chuk chukan kayo sa loob."
O.O juskooooo!! Nooo!! Virginia is confidential!!
...
programming time:
<html>
<body BGcolor=pink><p> Akisha The Goddess </p>
</body>
</html>Ang galing ! I am so amazed .. Dami dami ko tinype ang lumabas lang sa chrome is Akisha The Goddess with a pink back ground hahaha. Kung ganto ba naman kadali ang gagawin araw araw aba flat 1 na ko ;)
4pm
Uwian na !
***
Dear Diary,Nakakahiya! Etong araw na to may nakilala akong yummy and seductive. O.O noo!!! Erase erase! Manyak sya ! At creepy! Pero sayang di ko nakuha name niya crush ko pa naman siya. Shhh secret lang yon ha ;)
-A
***
A/N:Ang sabaaaaaw!!! T_T pagagandahin ko pa po ito . pronise bawing bawi ako sa climax at ending mag aadjust lang po ako ..
Thanks sa pag intindi :)
Lovelots. Xoxox
-R
BINABASA MO ANG
Dear Diary [COMPLETED][WATTY'S 2019]
Teen Fiction#30 Threesome # 2 dramaromance # 18 romancestories # 69 diary # 95 lovetriangle Dear Diary, Mahal na mahal ko siya pero ang sakit din pala pag nawala ang isa .. ------- Meet Akisha and Gabe woth a DID(Dissociative Identity Disorder) with his only...