Chapter 29

141 7 6
                                    


Akisha's POV

**2 years later**

Dear Diary 10/30/2017

"Alam ko na mahal na mahal mo si Gabe. Yung ungas na yon. Pero hanggat kaya ko, hanggat malakas pa ako. Hayaan mo na iparamdam ko din sayo ang pagmamahal ko"

Paulit ulit kong naririnig ang mga salitang ito sa isp ko. Ngayon ko lang narinig si Hibler magsabi ng ganon. Pero keber ko naman diba? Nagdradrama lang yun sigurado, nay Gabe kaya ako na sobrang gwapo <3

Maharot,
Arkisha.


Grabe, 2 years nadin pala ang nakalipas since huli akong nakapag sulat sa diary ko. 2 years na din ang nakalipas since huli kong nakausap si Hibler, yun na kasi yung pinaka last. Which is mas ok sakin . Kase diba peaceful si Gabe, meron kase siyang DID(Dissociative Identity Disorder) mas kilala sa tawag na Multiple Personality Disorder.

Kaya nga nag shift na ako ng Psychology from I.T para lalo ko siyang maintindihan kahit na  ba na psychiatrist si kuya. Naalala ko tuloy yung last na pagkita naming ni Hibler.

----FLASHBACK 2017----

"Alam ko na mahal na mahal mo si Gabe. Yung ungas na yon. Pero hanggat kaya ko, hanggat malakas pa ako. Hayaan mo na iparamdam ko din sayo ang pagmamahal ko"

And with that I was speechless.

Unti unti lumapit ang mukha niya sa akin. Di ako makahinga, di ko alam kung tama ba to. Pareho kaming titig na titig sa mga mata ng bawat isa habang papalapit ng papalapit an gaming mga labio. Tama ba to? Di ko alam pero may pakiramdam na gusto ko din, iisa lang naman sila diba? 3...2...1...

"Ugh!" Hibler is in pain.

Nabigla ako, at kinabahan. "Bakit ano nangyari?" nakaluhod lang siya, iniindi ang sakit na hindi ko alam kung san nanggagaling.

Pero mas nasaktan ako nang bigla niya akong tignan nang may luha sakanyang mga mata. Tingin na mararamdaman moa ng pag mamahal, sakit at lungkot.

****

Yun na din pala ang huli.

**PHONE RINGS**

Caller: Hon_Gabe<3

"Hello Hon?"

"Hon, puwede ka na ba umuwi ditto? Please."

"Sure, pero mamaya-maya hon kase nakapila pa ako sa registrar. Atsaka, umiiyak kaba?

"Hindi basta. I love you ingat ka."

*Call end*

Nanyari don?

(AFTER 2 HRS.)

"Hon? May dala akong Jollibee J" Asan na kaya yon? Baka tulog, ihain ko na nga to. Habang naghahain ako ng pagkain naming, di ko napigilang iikot ang mata ko. As always malinis talaga si Gabe sa condo. Mas malinis at mas maganda pa nga yata to sa kwarto ko e hahaha.

lumipat din kase kami ng condo nahihiya kase ako sa mansion nila.

At habang kumukuha ako ng malamig na tubig sa ref, bigla nalang may yumakapmula sa likudan ko.

"I missed you" pabulong niyang sabi at inamoy amoy ang aking leeg, na ikinatayo naman ng mga kinikilig kong balahibo hanggang sa tengga, malandi to e haha. "Na miss mo ba ako?'

Yie bat naman ganto parang nang se-seduce na e, ready naman ako bigay ang aking hiyas. Charoot! Baka isipin niyo maharot na talaga ako pakipot din. "Oo naman hon" At pag harap ko,
nagtagpo an gaming mga labi. Napapikit nalang ako at dinama, ang tamis at nakaka hypnotize niyang mga gutom na halik. Pero.. bakit parang iba, or baka mas lalo lang siyang gumaling. Don't make me wrong ha! Good kisser si Gabe pero parang alam niyo yun mas high level to.

*gasp* natapos na ang intimate kiss na parang gusto ko pa I part two haha. Nagkatingingan kami sa mata pero ang hinding hindi ko malilimutan ay ang smirk na rumehistro sa kanyang mukha. Ang smirk na dalawang taon kong hindi nakita, ang smirk na patago kong hinahanap.

"H-Hibler." 




A/N:

Short update muna. See you on next update!

Dear Diary [COMPLETED][WATTY'S 2019]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon